Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/7/2019

Thứ tư, 24/07/2019, 17:06 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/7/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Hyundai Accent 2020 động cơ mới, giá từ 15.200 USD

Mẫu sedan cỡ B nâng cấp động cơ và hộp số, thiết kế giữ nguyên, bán ra bốn phiên bản, giá cao nhất 19.300 USD.

Accent 2020 lắp động cơ mới loại 4 xi-lanh Smartflow 1,6 lít của Hyundai với tính năng điều chỉnh thời gian van biến thiên liên tục, phun xăng cổng kép (dual-port injection) và mô-đun quản lý nhiệt mới. Động cơ sản sinh công suất 120 mã lực ở vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Audi R8 thế hệ tiếp theo sẽ được áp dụng công nghệ điện hóa

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, R8 đã trở thành siêu xe đỉnh cao nhất của Audi cho tới tận bây giờ. Thế hệ thứ hai của Audi R8 đã được trình làng vào năm 2015 với thiết kế thay đổi đáng kể. Như vậy, R8 sắp tới rất có thể cũng sẽ được cập nhật thêm ở kiểu dáng bên ngoài trước khi đến với thế hệ tiếp theo.

Giám đốc điều hành của Audi Sport, ông Oliver Hoffman đã chia sẻ với báo giới trong một sự kiện gần đây rằng Audi đã tạo ra một vài bản mẫu concept thú vị cho R8 thế hệ tiếp theo và xác nhận siêu xe mới sẽ không dùng động cơ đốt trong. Hệ truyền động của R8 tiếp theo sẽ được điện hóa, chúng tôi đang làm việc để hoàn thiện dự án này.

VinFast sắp tung ra thị trường thêm hai mẫu Xe máy điện giá rẻ?

Một số thông tin rò rỉ cho thấy VinFast sắp tung ra thị trường thêm hai mẫu xe điện mới thuộc phân khúc giá rẻ hơn Klara và nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên.

Hai mẫu xe điện sắp tới của VinFast có thể sẽ mang tên VinFast Ludo và ImPes. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy cả hai mẫu xe điện đều được thiết kế khá nhỏ gọn,  đơn giản hơn và mang phong cách khác hẳn với đàn anh VinFast Klara.

Kia Soluto về Việt Nam sẽ 'đe dọa' Toyota Vios

Sau khi Kia Rio dừng bán ra thị trường Việt Nam, phân khúc xe hạng B của thương hiệu Kia để lại khoảng trống lớn khi trước đó mẫu xe Rio nhập từ Hàn Quốc đã rất thành công về mặt doanh số trong phân khúc này.

Sắp tới, Kia Soluto được kỳ vọng sẽ thế chỗ đàn anh để tham giam vào cuộc chiến hiện đang đua tranh giữa Toyota Vios và Hyundai Accent.KIA Soluto từng được trình làng tại Trung Quốc vào năm 2017 nhằm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ cũng như những người mua ô tô lần đầu.

Ford Việt Nam công bố doanh số tăng ấn tượng

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong quý 2/2019 với mức tăng 91% so với cùng kì năm ngoái, đạt 7.960 xe. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2019, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đạt 15.461 xe.

Kết quả này đạt được nhờ doanh số tốt đến từ tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm bán tải Ford Ranger, SUV cỡ lớn Ford Explorer và mẫu xe thương mại Ford Transit.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news