Trang chủ » Ôtô xe máy
Thứ ba, 23/04/2019 17:00 (GMT 7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 23/4/2019

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 23/4/2019: Toyota Camry 2019 chính thức chào sân; Chiêm ngưỡng bản độ cafe racer cực chất từ Honda Monkey 125,...

Toyota Camry 2019 chính thức chào sân

Vào 9 giờ sáng 23/4, Toyota sẽ tổ chức họp báo chính thức ra mắt Camry 2019 tại thị trường Việt Nam. Thông số kỹ thuật và giá bán vẫn còn đang trong quá trình phân tích và chưa được công bố, những thứ quyết định khả năng cạnh tranh của Camry 2019 trên thị trường.

Toyota Camry thế hệ thứ 8 bán tại Việt Nam đã mang kiểu dáng chung với thị trường Mỹ, còn trước đây được thiết kế riêng.

Chiêm ngưỡng bản độ cafe racer cực chất từ Honda Monkey 125


Monkey 125 đã thay đổi hoàn toàn phong cách với cách độ khác lạ từ xưởng Kitako của Nhật Bản.

Mỗi ngày có 22 người Việt chết vì tai nạn giao thông

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UB ATGTQG), trong năm 2018 trên toàn quốc đã xảy ra 18.736 vụ tai nạn giao thông (TNGT), 8.248 người tử vong và làm bị thương 14.802 người. Trung bình mỗi ngày có 22 người ra khỏi nhà mà không quay trở về vì TNGT.

'Khủng long' Cadillac Escalade ESV 2019 giá hơn 10 tỷ tại Việt Nam

ESV Platinum là phiên bản cao cấp nhất của dòng Escalade 2019 có mặt tại Việt Nam. Số lượng SUV 7 cỡ lớn này không nhiều và được nhập về bởi các showroom tư nhân.

Kích thước dài rộng cao của xe lần lượt 5.697 x 2.045 x 1.880 mm. Xe dài hơn bản tiêu chuẩn khoảng 518 mm. Trục cơ sở Escalade ESV Platinum ở mức 3.302 mm (bản tiêu chuẩn 2.946 mm).

Kia Stinger GTS 2019 phiên bản đặc biệt với màu cam không thể nào sang chảnh hơn

Sau 2 năm có mặt trên thị trường, GTS phiên bản đặc biệt của dòng Stinger là chiếc sedan được hãng gửi gắm nhiều kỳ vọng nhằm làm mới dòng xe sedan thể thao hàng đầu của mình.

So với các phiên bản Stinger thông thường, phiên bản GTS mới ở phiên bản dẫn động bốn bánh (AWD) đã có thêm chế độ Drift mà hãng Kia gọi là ‘’D-AWD’’, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung thêm bộ vi sai hạn chế trượt (limited-slip rear differential) ở phía sau, nó được thiết kế để tăng cường thêm lực kéo (torque) và phân phối sức mạnh đồng đều hơn giữa các bánh sau khi phát hiện trượt bánh.​

Tin Liên Quan
Giang Trần (Tổng hợp)
Nguồn: Tin Mới - Tinnhanhonline.vn
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục