Tin mới

Tin tức ô tô, xe máy ngày 2/1/2020: Toyota ra mắt mẫu xe giá cực rẻ, chỉ 210 triệu đồng

Thứ năm, 02/01/2020, 19:44 (GMT+7)

Toyota ra mắt mẫu xe giá cực rẻ, chỉ 210 triệu đồng; Những mẫu xe máy được trang bị công nghệ kết nối với điện thoại,... là những tin tức ô tô, xe máy ngày 2/1/2020.

Toyota ra mắt mẫu xe giá cực rẻ, chỉ 210 triệu đồng

Toyota Ấn Độ vừa chính thức mở bán mẫu Etios Cross 2020 mới, được bán ra với giá từ 650.000 Rupee - 766.000 Rupee (tương đương khoảng 210-250 triệu đồng).

Được biết, mẫu xe này sở hữu ba phiên bản sử dụng động cơ bao gồm động cơ xăng và động cơ dầu diesel.

Toyota Etios Cross sở hữu kích thước 3.895 x 1.735 x 1.555 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.460 mm. Đặc biệt với dung tích khoang hành lý lên tới 251L cùng bình xăng 45L.

Các mẫu xe crossover Toyota Etios Cross đều được trang bị tiêu chuẩn vành 15 inch và các trang bị an toàn như hai túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD.

Những mẫu xe máy được trang bị công nghệ kết nối với điện thoại

KTM MyRide

Hệ thống kết nối KTM MyRide với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth, với những tính năng tiện ích như: hiển thị số điện thoại, tin nhắn. Ngoài ra, KTM MyRide còn có tính năng chọn bài hát, tăng giảm âm lượng điều khiển thông qua màn hình.

Chưa hết, màn hình TFT cũng có thể tuỳ chỉnh bằng nút bấm trên tay lái các chế độ của hệ thống phanh ABS 2 kênh với 3 chế độ vận hành (OFF, Auto và Supermoto) được Bosch phát triển.

KTM 390 Duke bán ở Việt Nam đã được trang bị mặt đồng hồ trung tâm điện tử, với màn hình TFT hiển thị đầy đủ màu sắc, thông tin với khả năng chống nước và chống chói.

Đồng hồ này có giao diện được thiết kế khá đẹp và tích hợp hệ thống KTM Ride, là một trong những điểm nhấn của mẫu xe này so với những đối thủ cùng phân khúc như Kawasaki Z300, Yamaha MT-03 hay BMW G310R.

Kymco Noodle

Kymco Noodoe là công nghệ được tích hợp vào mặt đồng hồ điện tử của xe Kymco thông qua app điện thoại. Sau khi kết nối điện thoại với xe, hệ thống này cho phép hiển thị các thông tin trên mặt đồng hồ của xe như với 6 chức năng chính: Đồng hồ (hiển thị thời gian hiện tại, có thể thiết kế bằng những hình ảnh từ hệ thống Noodoe Cloud), thời tiết (tình hình thời tiết, cũng như dự đoán thời tiết), la bàn, tìm xe (ghi nhớ vị trí và giúp tìm kiếm xe), thông báo (cuộc gọi nhỡ, tin nhắn hoặc mạng xã hội với điều kiện xe phải chạy dưới 5 km/h) và điều hướng. Ngoài ra hệ thống này còn cho phép người dùng cài đặt hình nền, cho xe và nhiều tính năng thú vị khác.

Trong đó, tính năng tìm kiếm, định vị xe ở phạm vi gần sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng tìm thấy chiếc xe của mình một cách nhanh chóng khi cần. Tính năng này tương tự khả năng tìm kiếm của chìa khoá thông minh smart key của xe hơi.

Bên cạnh đó, tính năng điều hướng Navigation còn có thể thông báo tốc độ tối đa trên từng đoạn đường cụ thể cũng như cảnh báo khi người lái vượt quá tốc độ quy định của đoạn đường đó. Hiện ứng dụng này đã có trên mẫu Kymco AK550 bán ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ô tô xe máy Toyota