Tin mới

Tin tức ô tô, xe máy ngày 5/8: Chiêm ngưỡng siêu xe đắt nhất thế giới của CR7

Thứ tư, 05/08/2020, 17:46 (GMT+7)

CR7 vung tiền mua siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti Centodieci; Xe máy giảm giá, ‘chống ế’ mùa dịch Covid-19... là những tin tức ô tô, xe máy hot nhất ngày hôm nay 5/8.

CR7 tự thưởng siêu xe đắt nhất thế giới

Đó là chiếc Bugatti Centodieci trị giá 11 triệu USD (gần 255 tỷ đồng). Món quà này được Cristiano Ronaldo tự thưởng cho mình sau khi cùng Juventus giành chức vô địch Serie A mùa giải 2019/20.

Cận cảnh chiếc Bugatti Centodieci của CR7 (ảnh internet)

Được biết, chiếc Bugatti Centodieci là siêu phẩm được sản xuất để kỷ niệm 110 năm ngày thành lập hãng xe nổi tiếng của nước Pháp. Chỉ có 10 chiếc như vậy được sản xuất.

Một chiếc xe Centodieci phiên bản giới hạn có giá không hề rẻ, nhưng so với khối tài sản kếch xù kiếm được từ thương hiệu CR7, lương thưởng, quảng cáo và mạng xã hội thì có thể thấy đây là một món quà tự thưởng dễ dàng “xuống tay” của Cristiano Ronaldo. Theo kế hoạch, chiếc xe sẽ được giao hàng vào năm tới.

Sau khi vô địch Serie A lần thứ 2 liên tiếp với Juventus, siêu sao Bồ Đào Nha 35 tuổi cũng đã mạnh tay chi 7 triệu USD (hơn 162 tỷ đồng) mua một chiếc du thuyền với 4 phòng ngủ và 7 phòng tắm nhằm mục đích giải trí.

Cristiano Ronaldo là tỷ phú bóng đá đầu tiên trên thế giới, anh có đam mê rất lớn với siêu xe. CR7 đang sở hữu dàn siêu xe với có giá trị lên tới cả trăm triệu euro, bao gồm nhiều thương hiệu xe hơi đắt tiền như Rolls Royce, Bugatti, Ferrari, Lamborghini...

Xe máy giảm giá, "chống ế" mùa dịch Covid-19

Chưa kịp “hồi phục” sau ảnh hưởng của làn sóng dịch bệnh Covid-19 bùng phát từ tháng 3/2020, thị trường mô tô, xe máy Việt Nam tiếp tục lâm vào cảnh ảm đạm trong giai đoạn nửa cuối năm 2020.

Sức mua sụt giảm từ cuối năm ngoái, cộng với việc hứng chịu ảnh hưởng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại tại một số tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Lắk... và Hà Nội, TP.HCM khiến thị trường xe máy ngày càng ế ẩm.

Không còn nhộn nhịp như giai đoạn trước Tết Nguyên đán 2020, không khí mua sắm tại các đại lý xe máy khu vực TP.HCM đang trở nên trầm lắng, vắng khách giữa bối cảnh người dân đang hạn chế chi tiêu, đi lại để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

Trong bối cảnh đó, các nhà sản xuất, đại lý phân phối xe máy đang nỗ lực kích cầu, chống ế bằng cách tung ra các gói ưu đãi, thông qua hình thức giảm giá bán, tặng quà để hút khách mua xe.

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2020 chính thức bị hủy

Hiệp hội các Nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức thông báo Triển lãm Ôtô Việt Nam 2020 (VMS 2020) sẽ không được diễn ra do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Ban đầu, VMS 2020 được lên kế hoạch tổ chức từ ngày 28/10 đến ngày 1/11, với sự tham gia của 15 hãng xe, bao gồm Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen và Volvo, cùng lượng khách tham quan dự kiến đạt 180.000-200.000 người.

>> Xem thêm: Tin tức ô tô, xe máy ngày 4/8: Lộ diện ô tô đắt nhất VinFast, Kawasaki Ninja ZX-25R 2020 sắp về Việt Nam

Được biết, VMS 2019 giành được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng, với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra sự kiện. Tại triển lãm năm ngoái, 15 hãng ôtô đã mang tới hơn 100 sản phẩm. Trong đó, có một vài mẫu xe ý tưởng và xe xanh đáng chú ý như Toyota TJ Cruiser, Lexus LF1 Limitless, Mitsubishi GT-PHEV hay Audi e-tron.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news