Tin mới

Tin tức ô tô, xe máy ngày 8/1: Hãng điện tử Sony ra mắt ô tô chạy điện

Thứ tư, 08/01/2020, 20:53 (GMT+7)

Hãng điện tử Sony ra mắt ô tô chạy điện; Ducati Diavel 1260 S, giá ngang Honda Civic tại Việt Nam,... là những tin tức ô tô, xe máy mới nhất ngày 8/1.

Hãng điện tử Sony ra mắt ô tô chạy điện

Tại triển lãm CES 2020 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), một trong những sự kiện tạo chú ý lớn là hãng điện tử Sony (Nhật Bản) bất ngờ đem tới một mẫu xe hơi chạy bằng điện mang tên Vision-S.

Tuy nhiên, hãng có tiết lộ rằng để có thể mang đến mẫu xe hơi đầu tiên mang thương hiệu Sony như thế này, họ đã phải hợp tác cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng trong cả lĩnh vực công nghệ lẫn xe hơi như Nvidia, Qualcomm, Blackberry, Continental, Bosch, ZF và Magna Steyr.

Về ngoại hình, có thể nói Sony Vision-S sở hữu những đường nét làm gợi đến hình ảnh của những chiếc xe sedan thể thao đến từ hãng xe Anh là Aston Matin, chỉ khác ở chỗ là Sony Vision-S 4 cửa, còn những sản phẩm của Aston Matin đều là hai cửa.

33 cảm biến đặt quanh Vision-S có thể dò tìm người và các phương tiện khác ở cả trong và ngoài xe, nhằm hỗ trợ lái xe an toàn. Chiếc xe cũng tích hợp 360 Reality Audio của Sony nhằm mang lại trải nghiệm audio vượt trội, các loa gắn trong mỗi ghế ngồi của xe, tất cả đều được xử lí bằng điện thoại thông minh.

Ducati Diavel 1260 S, giá ngang Honda Civic tại Việt Nam

Ducati Diavel 1260 S có giá bán 899 triệu đồng ở thị trường Việt Nam cùng 2 màu Grey, Black và DarkStealth.

Dòng cruiser cỡ lớn của thương hiệu Italy giữ nguyên phom dáng cũ, nâng cấp nhiều công nghệ hỗ trợ mới. Xe có hai bản: tiêu chuẩn và S với thiết kế tương đồng nhau, khác một số trang bị.

Diavel 1260 Diavel sử dụng hệ khung thép ống Trellis mới, phía sau là gắp nhôm. Mẫu xe chịu ảnh hưởng nhiều từ XDiavel về kiểu dáng cơ bắp. Kích thước tổng thể và góc choãi trên Diavel nhỏ hơn, không nặng thiên hướng đường trường như đàn anh.

Triệu hồi Toyota Camry 2019 tại trường Châu Âu do lỗi dây đai an toàn

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa ra thông báo triệu hồi đối với mẫu sedan hạng sang Toyota Camry đời 2019 tại thị trường Châu Âu do liên quan tới lỗi dây đai an toàn hàng ghế sau.

Phía nhà sản xuất cho biết, lỗi dây đai an toàn ở hàng ghế sau của mẫu sedan Camry có phần lò xo ở đầu khoá dây đai an toàn được lắp đặt không đúng vị trí.

Trong một số trường hợp, lò xo ở khoá dây đai an toàn có thể bị bung và làm tăng khả năng gặp chấn thương cho người ngồi (hàng ghế sau) trên xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news