Tin mới

Tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất ngày 10/2/2019

Chủ nhật, 10/02/2019, 08:42 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 10/2 gồm: Người đàn ông bỏ nhà đi ngày 30 Tết được phát hiện đã tử vong; Việt kiều bị cướp 1 tỷ đồng, dân không kịp ứng cứu; Hiệp sĩ tóm đối tượng thực hiện hơn 9 vụ trộm.

Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 10/2 gồm: Người đàn ông bỏ nhà đi ngày 30 Tết được phát hiện đã tử vong; Việt kiều bị cướp 1 tỷ đồng, dân không kịp ứng cứu; Hiệp sĩ tóm đối tượng thực hiện hơn 9 vụ trộm.

Người đàn ông bỏ nhà đi ngày 30 Tết được phát hiện đã tử vong

Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 10/2, ông Ngân Văn Vọng, Trưởng công an xã Nghĩa Liên (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể 1 người đàn ông trong hang núi.

Thông tin ban đầu, vào chiều 8/2, người dân xóm Hiệp 1 phát hiện thi thể đàn ông đang phân hủy ở hang Cụt Lèn Chùa, bên cạnh có 1 chiếc xe máy.

Nhận được tin báo, lực lượng chính quyền đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân nạn nhân.

Đến tối cùng ngày, người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng. Thi thể được xác định là anh Lê Ngọc T. (SN 1979, trú tại xã Đông Hiếu). Người nhà cho biết, anh T. bỏ đi từ ngày 30 Tết, sau đó không thấy trở về.

Việt kiều bị cướp 1 tỷ đồng, dân không kịp ứng cứu

Ông Đ trình báo vừa rời xe thì bị cướp. Ảnh: Báo Đất Việt

Nạn nhân bị cướp là ông H.Đ.Đ (48 tuổi), Việt kiều Hồng Kông (Trung Quốc). Hiện Công an Q.5 đã tiếp nhận trình báo của ông Đ và phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để xác minh, điều tra.

Theo trình báo của nạn nhân, chiều 6/2 (mùng 2 tết), ông Đ điều khiển xe ô tô 4 chỗ đi từ quận 1 về quận 5, TPHCM đến chỗ hẹn với một người bạn để Chúc Tết tại một quán cafe trên đường Huỳnh Mẫn Đạt, phường 8.

Khi vừa tới điểm hẹn, ông Đ rời xe cầm túi xách để vào quán thì bất ngờ bị 1 đối tượng nam (chưa rõ lai lịch) đi xe máy, áp sát giật chiếc túi xách, rồi phóng xe tẩu thoát.  

Ông Đ hốt hoảng truy hô nhưng dân xung quanh không kịp ứng cứu.

Hiệp sĩ tóm đối tượng thực hiện hơn 9 vụ trộm

Tối 9/2 (mùng 5 Tết), hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa tóm đối tượng trộm cắp 2 xe máy, từng thực hiện hơn 9 vụ trộm.

Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 10/2 là tên trộm bị các hiệp sĩ tóm tại một nghĩa trang. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, trưa cùng ngày, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ anh Lê Hữu Lượm (SN 1978, trú tại P. An Thạnh, TX.Thuận An, Bình Dương) cầu cứu về vụ trộm. Cụ thể, gia đình anh Lượm về quê ăn Tết, bị trộm cạy cửa nhà ở Thuận An lấy đi 2 xe máy và 1 ít tài sản.

Sau khi đến kiểm tra lại camara an ninh, đội hiệp sĩ nhận diện được đối tượng đã vào trộm tài sản. Liền chia ra các hướng truy tìm.

Sau nhiều giờ truy tìm, đến 16h30 cùng ngày, các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Quốc Dũng, Trần Tấn Lộc, Phạm Tấn Thanh, Dương Tài và Nguyễn Hoàn Nam phát hiện đối tượng đang lẫn trốn trong nghĩa trang gần nhà.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news