Tin mới

Tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất ngày 17/1/2019

Thứ năm, 17/01/2019, 14:07 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất ngày 17/1/2019. Cập nhật tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất ngày 17/1/2019

Tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất ngày 17/1/2019: Hai người khai nhặt được 23 kg vàng tây, Người phụ nữ đập xe Mercedes-Benz ở TP HCM có tiền sử bệnh tâm thần...

Hai người ở Hội An khai nhặt được 23 kg vàng tây

Ngày 15/1, nhà chức trách Quảng Nam nhận thông tin có hai người ở Hội An mang bán 23 kg vàng tây gồm: nhẫn, dây chuyền, mặt chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay.

Trên các nhẫn đều có ký hiệu. Ảnh: Công an cung cấp.

Trên số vàng này có ký hiệu "T.DANH 610", "K.LOAN 610", "K.HAO 610"...

Nhà chức trách cho hay hai người không chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số vàng, khai nhặt được. "Chúng tôi nghi ngờ đây có thể là tang vật vụ án", đại diện phòng cảnh hình sự nói và đề nghị ai biết thông tin liên hệ theo số điện thoại 0986.057.705 hoặc 0905.530.979 gặp điều tra Huỳnh Văn Lâm.

Người phụ nữ đập xe Mercedes-Benz ở TP HCM có tiền sử bệnh tâm thần

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tên M. dùng búa đập phá Mercedes-Benz gây xôn xao dư luận những ngày qua, trả lời báo VietNamNet, Trung tá Phan Thanh Hải, Trưởng Công an Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh cho biết người phụ nữ này đã may mắn thoát kiện. Hai bên đã quyết định hòa giải, không khiếu kiện ra cơ quan công an. 

Theo Trung tá Hải, trước đó, chiếc xe sang này đã từng nhiều lần đậu trước cửa nhà người phụ nữ khiến bà này rất bức xúc. Hai bên đã nhiều lần lời qua tiếng lại. 

Hình ảnh người phụ nữ dùng búa đập phá ô tô đậu trước cửa nhà (ảnh cắt từ clip)

Trưởng công an Phường Tân Định cũng cho hay, người phụ nữ đập phá xe có tiền sử bệnh tâm thần. Ngoài ra, trên tuyến đường Lý Văn Phức, có biển cấm đỗ xe ngày lẻ, trong khi, chiếc xe bị đập phá đỗ trước cửa nhà dân vào ngày lẻ.

Trước đó, trả lời báo Dân trí, bà M. đã xác nhận sự việc dùng búa đập ô tô và cho biết đến thời điểm này, giữa bà và phía chủ xe đã gặp nhau để hòa giải, thỏa thuận đền bù.

Bà M. cho biết: “Sáng nay tôi và chủ xe đã gặp nhau để hòa giải, tôi thành thật xin lỗi về hành động nóng giận, không kiềm chế được bản thân”. Được biết, hoàn cảnh của bà M. rất khó khăn, hiện bà M. phải sống tạm trong căn nhà do Nhà nước quản lý.

Đồng Nai: Một công an xã bị đâm tử vong trong đêm

Ngày 17/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tổ chức điều tra vụ một công an xã bị đâm tử vong. Hung thủ là Đỗ Duy Ân (29 tuổi, ngụ xã Long Thọ) và nạn nhân là ông Dương Văn Đạo (37 tuổi, là công an viên của xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch).

Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 16/1, Công an xã Long Thọ nhận tin báo tại nhà Ân ở ấp 4 có xảy ra đánh nhau nên đến giải quyết. Khi đến nơi, mọi người phát hiện ông Đạo nằm gục giữa đường với vết thương rất nặng ở ngực.

Hiện trượng vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương chí mạng nạn nhân đã tử vong trên đường. Sau khi gây án, Ân đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến 17/1, đối tượng An đã đến công an trình diện.

Tại cơ quan công an, Ân khai nhận, do cho rằng ông Đạo là người hay can thiệp vào chuyện riêng của gia đình mình khiến cho cha mẹ ly hôn nên Ân đã đâm ông Đạo. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

 

Người phụ nữ bị nhân tình trẻ đâm chết sau trận cãi vã

Khuya 16/1, bà Nguyễn Thị Dung (49 tuổi) đến căn nhà cấp bốn của ông Tôn Thất Hoàng (36 tuổi) ở xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang. Sau hồi trò chuyện tình cảm, hai người lớn tiếng cãi vã. 

Bực tức, Hoàng rút dao đâm bà Dung nhiều nhát, tử vong. Gã đóng cửa, gọi điện cho gia đình nạn nhân, báo đã sát hại bà Dung. Cảnh sát đến khống chế kẻ giết người tại hiện trường.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi người phụ nữ bị sát hại.

Theo thân nhân, bà Dung đã ly hôn chồng, sống một mình và có tình cảm với  Hoàng nên thường xuyên lui tới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news