Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 19/4/2019

Thứ sáu, 19/04/2019, 13:52 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 19/4/2019: Hai cô gái hỗn chiến tại quán bar, thiếu nữ 19 tuổi bị đâm tử vong...

Hai cô gái hỗn chiến tại quán bar, thiếu nữ 19 tuổi bị đâm tử vong

Ngày 19/4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ Huỳnh Thị Châu Hà (20 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Võ Nguyễn Ngọc Thư (19 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông,Tiền Giang).

Theo điều tra ban đầu, trước đó vào khoảng 22h ngày 17/4, tại quán bar NewClub (thuộc Phường 5, TP Mỹ Tho) Hà và chị Thư xảy ra mâu thuẫn. Sau đó hai cô gái xông vào đánh nhau phía ngoài sân.

Đối tượng Huỳnh Thị Châu Hà.

Khi mọi người chưa kịp can ngăn thì đối tượng Hà bất ngờ rút dao đâm trúng bụng chị Thư. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào lúc 5h ngày 18/4.

Sau vụ việc, tại hiện trường nhiều vết máu còn vương vãi khắp nơi trên nền gạch trước cửa quán bar. Gây án xong đối tượng Hà đã bỏ trốn, hiện cơ quan đang tập trung lực lượng truy bắt Hà để phục vụ cho công tác điều tra. Được biết, Hà đang là tiếp viên của một quán karaoke lớn trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Thuyền viên rơi xuống sông Sài Gòn tử vong sau trận ẩu đả

Thuyền viên Trần Hữu Hồng (57 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Việt Cường (41 tuổi, quê Thái Bình) nhậu cùng nhau trên tàu Trường Phát D1 ALCT tối 18/4, neo đậu ở cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Khi ngà say họ phát sinh mâu thuẫn, lao vào nhau ẩu đả.

Ông Hồng không may rơi xuống sông, chìm nghỉm. Nhiều người nhảy xuống tìm kiếm nhưng khi tiếp cận thì nạn nhân đã tử vong. Cường bị Công an xã Hiệp Phước đưa về trụ sở lấy lời khai.

Công an huyện Nhà Bè đang điều tra vụ việc.

Tài xế lao ôtô Lexus vào đám tang ở Bình Định bị bắt

Trưa 19/4, trao đổi với VnExpress, ông Đỗ Tấn Phước - đại diện phát ngôn của VKSND tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện (60 tuổi) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo điều 260 Bộ luật hình sự 2015.

"Kết quả đo nồng độ cồn của ông Huyện sau khi gây tai nạn là 0,315 miligam/1 lít khí thở", đại diện VKSND Bình Định nói. Theo quy định của pháp luật, người lái ôtô bị cấm uống rượu bia.

Ôtô gây tai nạn.

Ông Huyện là cựu chủ tịch HĐQT một công ty lâm sản, hiện là chủ một khách sạn ở Quy Nhơn và là Chủ tịch Hội doanh nhân Bình Định. Tuần trước, ông đến một đám tang ở đường Nguyễn Công Trứ để viếng cha một người bạn.

Khi hơn 10 người trong Đội dịch vụ tang lễ Văn Thứ ngồi chờ khiêng hòm đám tang thì bị xe Lexus 7 chỗ do ông Huyện chạy lao thẳng vào khiến bốn người chết, sáu người bị thương.

Tạm giữ cán bộ xã đội trưởng đánh cháu ruột mồ côi cả cha lẫn mẹ dẫn đến tử vong

Chiều tối 18/4, tin Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị này vừa ra QĐ tạm giữ hình sự và hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố đối với Nguyễn Trọng Đoàn - Xã đội trưởng xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên vì "hành vi giết người".

Trước đó, vào khoảng 19h30, ngày 12/4, ông Nguyễn Trọng Đoàn trú tại thôn Bắc Thành, xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên ( Hà Tĩnh) nghi ngờ cháu ruột mình là Nguyễn Hữu Thương (16 tuổi), bị mồ côi cả bố lẫn mẹ từ sớm đang ở cùng với gia đình lấy số tiền trong tủ nên ông Đoàn gọi cháu Thương xuống bếp để hỏi.

Thương trả lời là cháu không lấy nên ông Đoàn dùng dao đánh liên tiếp vào vùng mặt khiến em chấn thương não, bị một vết chém sâu bên má trái và bị đứt 2 ngón tay.

Cháu Thương được chị ruột về chăm sóc trong tình trạng đã bị hôn mê.

Sau khi gây án, ông Đoàn bình thản xếp quần áo lên trụ sở UBND xã để đi du lịch cùng cơ quan. Còn cháu Thương được vợ ông và họ hàng đưa đến Trạm xá xã băng bó vết thương.

Song, do chấn thương nặng, bị dập não, xuất huyết và phù não cùng với mất nhiều máu, Thương được đưa đến bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Sau đó Thương tiếp tục được chuyển lên tuyến trên ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy vậy, do xác định không thể cứu chữa được bệnh nhân, nên Thương được Bệnh viện Việt Đức trả về nhà cho thở ô xi.

Cùng thời điểm, ông Đoàn đã theo đoàn du lịch vừa đi đến tỉnh Quảng Bình thì nhận được tin báo về tình hình nguy kịch của cháu Thương, nên ông bắt xe quay trở về. Như dự đoán của các BS ở Bệnh viện, chỉ 4 ngày sau  tức chiều tối 16/4, cháu Thương đã trút hơi thở cuối cùng.

Phó trưởng công an xã bị bắt vì nhận hối lộ của con bạc

Sáng 18/4, một nguồn tin cho biết Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao đã bắt tạm giam ông Nguyễn Tiến Dũng (SN 1993, nguyên Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vì "Nhận hối lộ". Ông Lê Văn Quyết, Chủ tịch UBND xã Ea Nuôl cũng xác nhận cơ quan điều tra đã thông báo cho UBND xã Ea Nuôl về việc bắt giữ ông Dũng.

Thông tin ban đầu, ngày 8/3/2018, Nguyễn Tiến Dũng (SN 1993), nguyên là Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang nhiều đối tượng đánh bạc tại thôn Ea M’dhar 3, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, Nguyễn Tiến Dũng đã yêu cầu mỗi đối tượng tham gia đánh bạc phải đưa 2.000.000 đồng thì sẽ bỏ qua, không xử lý vi phạm và đã thu giữ trên người các đối tượng đánh bạc số tiền 9.115.000 đồng.

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Tiến Dũng đã nhận hối lộ tổng số tiền là 11.115.000 đồng của những người tham gia đánh bạc. Cơ quan điều tra VKSND tối cao đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can tiến hành bắt để tạm giam đối với bị can Nguyễn Tiến Dũng về tội “Nhận hối lộ” quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015. Ngày 17/4/2019, Cơ quan điều tra VKSND tối cao đã thực hiện Lệnh bắt đối với Nguyễn Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news