Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 3/5/2019

Thứ sáu, 03/05/2019, 13:47 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 3/5/2019: Đột kích Club F3 lúc nửa đêm, phát hiện 80 đối tượng dương tính ma túy...

Đột kích Club F3 lúc nửa đêm, phát hiện 80 đối tượng dương tính ma túy

Cuộc đột kích bất ngờ lúc nửa đêm về sáng đã phát hiện tại Club F3 có 01 nhân viên dưới 18 tuổi, 20 nhân viên không xuất trình được giấy tờ tùy thân, 04 bình chữa cháy không đảm bảo theo quy định, 90 chai rượu các loại (chưa cung cấp được hóa đơn chứng từ).

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đột kich Club F3 lúc 0h30 ngày 3/5. (Ảnh do Công an quận Hải Châu cung cấp).

Đặc biệt, qua test nhanh, cơ quan công an đã phát hiện 80 đối tượng dương tính ma túy; cùng với đó là 29 dụng cụ sử dụng Shisha (không rõ nguồn gốc), 07 phong bì niêm phong (nghi vấn ma túy), tạm giữ 48 xe máy không có chìa khóa.

Hiện Công an quận Hải Châu đang tiếp tục thử test các đối tượng còn lại và đấu tranh làm rõ.

Xô xát trong quán karaoke, 2 nhân viên bị bắn trọng thương

Sáng 3/5, trao đổi với PV báo Thanh Niên, Thượng tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, truy bắt nhóm người nổ súng bắn trọng thương 2 nhân viên của một quán karaoke sau vụ xô xát.

Theo thông tin ban đầu, tối 2/5, hai nhóm khách tại quán Karaoke AC có xảy ra mâu thuẫn. Sau khi xảy ra xô xát, nhóm khách ba người (chưa rõ danh tính) đã dùng súng bắn khiến hai người bị thương nặng.

Quán Karaoke AC, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh.

Theo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, hai nạn nhân bị thương được xác định là anh Phạm Sinh (26 tuổi) và Đặng Công Kiên (24 tuổi) cùng trú thị xã Điện Bàn. Hai nạn nhân sau đó được đưa ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, cả ba người trong nhóm khách nhanh chóng khỏi hiện trường, để lại chiếc xe ô tô BS 29N1 - 200.34. Công an sau đó đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường, truy tìm nhóm khách trên phục vụ công tác điều tra.

5 học sinh tiểu học bị chém giữa sân trường, một em tử vong

Gần 9h ngày 3/5, học sinh tiểu học xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đang giờ ra chơi thì bất ngờ một thanh niên cầm dao xông sân trường chém loạn xạ khiến 5 học sinh và một giáo viên bị thương. Gây án xong, nghi phạm rời hiện trường.

Trên đường được đưa đi cấp cứu, song một học sinh đã tử vong.

Lên cơn ngáo đá, thanh niên sát hại mẹ, bà ngoại và dì ruột

Ngày 3/5, nguồn tin của phóng viên từ Công an TPHCM cho hay, đã bắt giữ đối tượng Trương Tín (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo đó, tối 2/5, Tín lên cơn ngáo đá rồi dùng dao sát hại mẹ ruột, bà ngoại và dì tại căn nhà ở đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM. Sau khi sát hại cả 3 người, gã thanh niên này đã rời khỏi hiện trường.

Bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Hiện trường vụ án là căn nhà số 21/42, đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, Bình Tân. Ba nạn nhân bị sát hại là bà ngoại, mẹ ruột và dì ruột của nghi can Tín. Hai người khác là em và dì của Tín đã trốn vào tủ quần áo nên thoát chết. Sau khi gây án, Tín trốn sang Tân Phú và đã bị công an bắt giữ.

Gã hàng xóm nhiều lầm hãm hiếp bé gái 11 tuổi chậm phát triển trí tuệ

Ngày 2/5, Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Gấm (51 tuổi, ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước) điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng tháng 10/2018, em H. (SN 2008) đang ngồi học ở lớp thì bị nôn ói, có biểu hiện mệt nên giáo viên chủ nhiệm báo Ban giám hiệu nhà trường. Lúc này, em H. đã kể cho cô giáo nghe chuyện bị hàng xóm là Gấm nhiều lần đe dọa, hiếp dâm. Nghe chuyện, cô giáo đã báo lại cho gia đình để trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, công an đã mời Gấm lên làm việc. Tại đây, Gấm đã thừa nhận 2 lần hiếp dâm em H. vào tháng 9/2018. Được biết, nạn nhân bị chậm phát triển trí tuệ.

Cơ quan điều tra trưng cầu giám định pháp y, sau khi có kết quả khám nghiệm, Công an huyện Tân Phước đã củng cố hồ sơ và khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Gấm để điều tra. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news