Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất ngày 20/5/2019

Thứ hai, 20/05/2019, 11:40 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất ngày 20/5/2019: Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong...

Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong

Sáng nay (20/5), một cán bộ Công an thành phố Nam Định xác nhận vào lúc hơn 22 giờ tối qua (19/5) đã xảy ra vụ một hỗn chiến làm 1 người chết 2 người bị thương, trong đó có đối tượng sử dụng súng tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định). Tuy nhiên, vị cán bộ này cho biết hiện nay chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì công án đang phong toả hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Quán karaoke Sao Băng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo những người dân sống gần quán karaoke thông tin, từ lúc hơn 20 giờ tối qua, trước của quán karaoke Sao Băng đã xảy ra cuộc cãi vã, có xô xát  giữa hai nhóm thanh niên đến quán này thuê phòng hát.

Đến hơn 22 giờ, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong quán karaoke và thấy một số người trong quán nhốn nháo chạy ra đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy được ra đến của quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu.

Khoảng 10 phút sau, thấy xe cấp cứu 115 chạy đến trước của quán karaoke này và nhân viên cấp cứu mang cáng vào nhà đưa người bị thương đi cấp cứu. Thông tin mới nhất từ công an cho biết 1 người đã tử vong.

Đi đòi 50 triệu đồng, một thanh niên bị đâm chết

Ngày 20/5, Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra, trước Tết Nguyên đán, Nguyễn Tấn Đạt (29 tuổi, quê Cần Giuộc) cho Hoàng mượn 50 triệu đồng, sau nhiều lần đến đòi nhưng không được.

Tối hôm trước, Đạt rủ em ruột cùng một người bạn đến nhà Hoàng. Nghe con nợ nói vẫn chưa thể trả tiền, ba thanh niên lao vào đánh, bóp cổ. Hoàng chụp được con dao ở gần đó đâm hai anh em chủ nợ nhiều nhát, sau đó đi đầu thú. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng em trai Đạt đã tử vong.

Cảnh sát đột kích quán bar lớn nhất Đà Nẵng

1h ngày 20/5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đột kích New Phương Đông - quán bar lớn nhất ở Đà Nẵng - trên đường Đống Đa, phường Thuận Phước, ghi nhận có 190 khách.

Nhiều người bị tạm giữ khi cảnh sát kiểm tra bar New Phương Đông. Ảnh: VnExpress

Khi cảnh sát phong toả toàn bộ quán bar, nhiều người chạy vào nhà vệ sinh với ý định lẩn trốn nhưng bất thành. Thử nhanh phản ứng với ma túy, cơ quan chức năng xác định 75 người cho kết quả dương tính.

Công an phát hiện trong quán có 128 chai rượu ngoại, 35 bình shisha không hóa đơn chứng từ.

Nhóm trai làng ném đá vào nhà, chém 8 người bị thương

Ngày 20/5, Công an huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) cho biết đang triệu tập 8 nam thanh niên để làm rõ hành vi liên quan vụ hỗn chiến khiến 8 người bị thương.

Tối 18/5, Hà Quang Minh (21 tuổi) rủ cô gái tên Liên (17 tuổi) ở xã Mai Hịch (huyện Mai Châu) đi chơi song bị từ chối. Sau nhiều cuộc điện thoại bất thành, Minh tìm gặp Liên thì thấy cô đang ngồi uống rượu cùng nhiều bạn trai học chung lớp.

Nhóm thanh niên đi cấp cứu. Ảnh: VnExpress

Cơn ghen bùng lên, Minh gọi hơn chục thanh niên cầm theo gậy, dao đến "nói chuyện". Khoảng 22h30 cùng ngày, nhóm của Minh đứng ngoài cổng ném đá vào căn nhà Liên và bạn đang ngồi. Khi người trong nhà chạy ra, đám côn đồ cầm dao tấn công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news