Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Nữ tiếp viên karaoke bị cắt tóc đe dọa, Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu

Thứ hai, 16/11/2020, 13:57 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h ngày 16/11: Nữ tiếp viên karaoke bị cắt tóc đe dọa, Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu....

Nữ tiếp viên karaoke bị cắt tóc đe dọa vì vay nợ 30 triệu đồng chưa trả

Ngày 15/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Huy Hoàn (SN 1983, trú ở Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Thu Hà (SN 2000, quê TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hiện tạm trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) để điều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Điều tra xác định, tháng 10/2020, nữ tiếp viên quán karaoke tên Q. (19 tuổi, tạm trú tại xã Khánh Hà, Thường Tín) vay của Hà 30 triệu đồng, hạn trả trong 2 tháng.

Sau 1 tháng, Hà cần tiền nên đòi nợ nhưng Q. lẩn tránh vì chưa có tiền. Bực tức, Hà kể với Hoàn nhờ giúp đỡ. Cùng thời điểm này, Q. cũng hỏi vay tiền của Hoàn.

Chiều 13/11, Q. liên lạc với Hoàn để vay tiền. Hoàn liền lừa chở Q. về phòng trọ của Hà tại thôn Đan Nhiễm, xã Khánh Hà (huyện Thường Tín, Hà Nội).

Tại đây, chị Q. bị chủ nợ đe dọa đòi tiền, cắt tóc. Sau hơn 1 giờ dùng các biện pháp để ép nhân viên quán karaoke nhưng không đòi được tiền, Hoàn và Hà thả nạn nhân về.

Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu: Mâu thuẫn trong bữa ăn, cầm búa đinh đập vào đầu người thân

Ngày 15/11, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc bố chồng đánh đập con dâu và 2 cháu xảy ra 2 ngày trước trên địa bàn xã Xuân Viên, khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong bữa cơm tối giữa ông H.T.C. (SN 1950, trú tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, Nghi Xuân) với con dâu P.T.D. (SN 1986), cùng hai cháu nội là H.B.N. (9 tuổi) và bé H.N.V. (4 tuổi).

Theo đó, khoảng 18h30' ngày 13/11, trong lúc dọn cơm ra ăn thì ông C. đã xảy ra mâu thuẫn với con dâu. Trong cơn nóng giận, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội.

Trong lúc bị ông nội đánh, cháu N. đã chạy thoát được ra ngoài và kêu cứu hàng xóm. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện chị D. và con bị thương nặng nên lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng ông C. đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Quá trình tìm kiếm, công an phát hiện ông C. đang trốn trong một trang trại cách nhà chừng 300m.

Thời điểm phát hiện, ông C. đã uống thuốc sâu tự tử và nôn mửa nên được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện ông C. đang lúc mê lúc tỉnh nên cơ quan công an chưa thể lấy lời khai phục vụ công tác điều tra vụ án.

Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm 3 người thương vong

Sáng 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng làm 3 người thương vong, gây xôn xao dư luận tại một quán cà phê tại huyện Long Hồ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15/11, một nhóm người đi trên ô tô (BKS: 72A-215.22) đến quán cà phê Tâm Giao nằm trên Quốc lộ 53 (đoạn thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ) bắt chị V.T.T.H. ( 29 tuổi tuổi, chủ quán cà phê) lên xe.

Nghe tiếng la lớn của vợ, Trần Ngoại Giao (30 tuổi) phía sau nhà, chạy ra giải cứu vợ thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Giao cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người này làm 1 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

Sau đó, Giao đến Công an xã Long An đầu thú.

Lực lượng công an xác định được danh tính của những người có liên quan và thu giữ nhiều hung khí.

Nhân viên ngân hàng ở Đồng Nai bỏ trốn cùng 28 tỷ đồng

Tối 14/11, cơ quan chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, xác nhận đang điều tra, làm rõ vụ ông T.X.V. (SN 1989, ngụ tại ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3) vay nợ khoảng 28 tỷ đồng rồi trốn khỏi địa phương. Ông V. là nhân viên tín dụng của ngân hàng Sacombank có chi nhánh tại huyện Thống Nhất.

Theo đó, các khách hàng do ông V. quản lý trình báo với cơ quan chức năng đã cho V. mượn từ 400 triệu đến 16 tỷ đồng (tất cả đều có giấy vay mượn tiền). Tổng số tiền ông V. bị tố cáo vay khoảng 28 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 29/10, ông V. có đơn xin nghỉ phép 2 ngày (từ ngày 29 đến 31/10). Tuy nhiên đến trưa 30/10 người nhà của ông V. đã gửi đơn xin nghỉ việc và cho biết con trai mình đã rời khỏi nhà.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news