Tin mới

Tin tức pháp luật hot nhất ngày 5/10: Lời khai người đàn ông 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi, Cô gái 'bùng' 150 mâm cỗ cưới

Thứ hai, 05/10/2020, 11:55 (GMT+7)

Tin tức pháp luật hot nhất ngày 5/10/2020: Lời khai người đàn ông 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi, Cô gái 'bùng' 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên....

Lời khai người đàn ông 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi

Theo Tuổi Trẻ và Zingnews, trưa 4/10, chỉ huy Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết ông Bùi Văn Hùng - người có hành vi "dạy dỗ" bé B.A. (2 tuổi) - đã ra trình diện công an.

Vị lãnh đạo Công an TP cho hay đơn vị đang lấy lời khai của người đàn ông này.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng đã thừa nhận hành vi trong clip. Hùng khai vào khoảng 16h ngày 30/9, anh đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái C.T. bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái B.A. (2 tuổi) và yêu cầu bé gái xin lỗi. Vì bé B.A. không nói nên Hùng dạy dỗ và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của mình.

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà, trên đường đi, Hùng hay tin đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố mẹ cháu bé xin lỗi và cố tình trốn tránh cơ quan chức năng.

Trước đó vào ngày 2/10, sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Lào Cai cho biết đã triệu tập Bùi Mạnh Hùng lên cơ quan làm việc. Tuy nhiên người đàn ông này đã tắt điện thoại và đang không mặt tại địa phương.

Lời khai của cô dâu bùng 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên

Như tin đã đưa, sáng ngày 3/10, Công an TP Điện Biên đã xác định được động cơ "bùng" 150 mâm cỗ cưới của Cà Thì Út (SN 1996, trú tại bản Co Thón, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Theo điều tra ban đầu, Út là khách quen của nhà hàng Tâm Phúc và quen biết với chủ cửa hàng là anh Vũ Thế Long. Để đánh bóng hình ảnh bản thân, Út 'chém gió' là đang công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn. Thấy anh Long tin tưởng nên Út đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Lấy được sự tin tưởng của chủ nhà hàng, đến tháng 8/2020, Út đặt 7 mâm cơm đãi khách trị giá 7 triệu đồng và từ đó đến nay chưa trả. Khi anh Long gọi điện đòi, Út nói sắp tới sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng rồi khi đó trả luôn.

Đến ngày 22/9 vừa qua, Út đặt 156 kg gà sống, 40 kg giò, 180 hộp mía tại nhà hàng Tâm Phúc, nói dối là để tổ chức báo hỷ tại nhà gái vào ngày 24/9. Cuối cùng, Út đặt 150 mâm cỗ cùng phông bạt cho ngày cưới 30/9 nhưng thị đã lặn mất hút.

Đến khoảng 18h ngày 1/10, lực lượng chức năng tìm thấy Út tại khu vực gần biên giới xã Thanh Luông, huyện Điện Biên. Lúc này, cô gái không có dấu hiệu sợ hãi hay lo lắng.

Nói về lý do tại sao số lượng mâm cỗ lớn như vậy mà nhà hàng không yêu cầu đóng cọc rồi mới thực hiện, chị Tuyết cho hay, ở địa phương lâu nay vẫn hay làm hợp đồng miệng. Hơn nữa U. và nhà hàng là chỗ khách quen, cô gái này từng đến ăn nhậu nhiều lần, trả tiền rất sòng phẳng nên nhà hàng khá tin tưởng.

Nam thanh niên trộm nhẫn kim cương hơn 300 triệu đồng

Ngày 5/10, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Đức Thành (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, chiều 28/9, Thành leo qua hàng rào phía trước đột nhập căn nhà vắng chủ trên đường Giang Châu 3 (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) trộm cắp tài sản.

Lục tung đồ đạc trong nhà, Thành trộm được 2 chiếc nhẫn vàng, trong đó có một chiếc đính kim cương trị giá hơn 300 triệu đồng; đôi bông tai vàng, dây chuyền vàng trắng, iPad và đồng hồ Apple Watch rồi thoát ra ngoài bằng cửa sau.

Thành đem bán đôi bông tai, dây chuyền và iPad được 18 triệu đồng tiêu xài cá nhân thì bị cơ quan công an điều tra, bắt giữ.

Thành khai nhận, do ham chơi, không có việc làm ổn định, nợ nần hơn 700 triệu đồng nên ra Đà Nẵng trốn nợ và trộm cắp.

Khép 3 vòng vây quanh sòng bạc khủng giáp ranh Đồng Nai và BR-VT

Sáng 5/10, tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa triệt phá xới bạc quy mô lớn tại khu vực giáp ranh giữa tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công an đang tạm giữ 2 đối tượng cầm đầu là vợ chồng Võ Văn Đức (SN 1954) và vợ là Trần Thị Ánh (SN 1959, cùng ngụ tại xã Phước Bình, huyện Long Thành) và 39 con bạc cùng hơn 200 triệu đồng để điều tra, làm rõ.

Trước đó, tối 4-10 trong lúc trời mưa lớn, hơn 50 trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Long Thành bất ngờ đột kích vào khu vực đồi trồng mì và trồng điều thuộc xã Phước Bình, huyện Long Thành.

Thấy động, các đối tượng bỏ chạy tán loạn giữa đồi điều và vườn khoai mì rậm rạp. Tuy nhiên, công an đã vây chặt 3 vòng, đồng loạt áp sát và khống chế toàn bộ 41 đối tượng. Tại hiện trường, công an thu giữ trên 200 triệu đồng cùng toàn bộ dụng cụ dùng để đánh bạc xóc đĩa và hàng chục ôtô, xe máy.

Để tổ chức xới bạc, vợ chồng Đức thường xuyên thay đổi địa điểm, chọn khu vực hiểm trở là đồi cao trồng điều và khoai mì rậm rạp thuộc khu vực giáp ranh giữa Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời cắt cử nhiều người cảnh giới tại các ngã ba, ngã tư ra vào.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news