Tin mới

Tin tức sao Việt mới nhất ngày 7/1/2019: Phim mới của Mỹ Tâm đạt doanh thu 12,5 tỷ đồng

Thứ hai, 07/01/2019, 17:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1/2019: Vợ kém 17 tuổi của NSND Trung Hiếu lộ diện, phim của Mỹ Tâm đạt doanh thu 12,5 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1/2019: Vợ kém 17 tuổi của NSND Trung Hiếu lộ diện, phim của Mỹ Tâm đạt Doanh thu 12,5 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu.

Tỷ phú Hoàng Kiều kiện Sky Music

Tỷ phú người Mỹ gốc Việt gửi văn bản ủy quyền cho Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam kiện Sky Music vì đơn vị này vi phạm bản quyền tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

 

Cụ thể ,ông Hoàng Kiều đòi đền bù 150.000 USD/bài.  Trong văn bản gửi về VCPMC, Tỷ phú Hoàng Kiều viết: “Tôi đề nghị Trung tâm chuyển vụ việc ăn cắp này qua hình sự, gửi cho Bộ Công An Việt Nam xử lý, đồng thời, nếu cần thiết tiến hành khởi kiện ra tòa công ty Sky Music về việc ăn cắp tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để kinh doanh lậu mà không xin phép”.

20 năm tần tảo nuôi 3 đứa con, triệu phát hiện mình vô sinh

Vợ triệu phú cùng vợ và 3 đứa con.

Chỉ sau một cuộc khám nghiệm cho biết triệu phú Richard Mason bị vô sinh bẩm sinh, anh mới nhận ra rằng 3 đứa con trai mình nuôi nấng suốt 20 năm thực chất là kết quả từ những mối tình vụng trộm của vợ trong thời gian cô làm việc tại ngân hàng.

Vợ kém 17 tuổi của NSND Trung Hiếu lộ diện

Những hình ảnh cô vợ sắp cưới xinh xắn của NSND Trung Hiếu chính thức được hé lộ nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

 

Trung Hiếu tiết lộ rằng, cả hai yêu nhau đã 4 năm, vì không muốn cuộc sống bị đảo lộn nên Trung Hiếu đặc biệt giữ kín cô người yêu này. Trái ngược với tính cách điềm đạm của Trung Hiếu, Thu Hà lại là người sôi nổi, năng động. Cả hai luôn cố gắng dung hòa nhường nhịn để tránh cãi vã.

Hòa Minzy thẳng tay lọc hơn 2000 người hâm mộ ra khỏi fandom

Mới đây, cộng đồng fanpage Bí Mật Showbiz đã đăng tải phát hiện động trời: nhóm kín của các fan hâm mộ Hòa minzy đang từ hơn 2700 thành viên đã giảm xuống 67 người, tương đương 97% số thành viên trong nhóm đã bị K.I.A vĩnh viễn. 

 

67 người được Hòa Minzy giữ lại, đây thật sự là những thành viên trung thành và tích cực của đại gia đình Nhà Liều (tên fan club của Hòa Minzy)?

"Chị Trợ Lý Của Anh" thu về 14 tỷ đồng sau 4 ngày

Theo thống kê từ Boxofficevietnam, chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa rồi, Chị Trợ Lý Của Anh đã mang về hơn 12 tỉ VNĐ. Cụ thể, doanh thu ở cụm rạp CGV là lớn nhất với 8.7 tỉ VNĐ. Kế đến là Galaxy và Lotte lần lượt là 1.5 tỷ và 1.2 tỉ VNĐ. Cộng với những suất chiếu sáng ngày 07/01 này, phim đã thu được tổng cộng 12.5 tỉ VNĐ.

Giang Trần  (tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news