Tin mới

Tin tức thế giới 24h ngày 11/8: Nổ súng ngoài Nhà Trắng, hơn 20 triệu ca Covid-19 toàn cầu

Thứ ba, 11/08/2020, 11:41 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất ngày 11/8/2020: Hơn 20 triệu ca Covid-19 toàn cầu, Philippines tố Trung Quốc khiêu khích trên Biển Đông...

Số ca Covid-19 toàn cầu vượt mốc 20 triệu

Hôm nay, số ca Covid-19 trên toàn cầu đã vượt mốc 20 triệu. 3 nước đứng đầu là Mỹ, Brazil và Ấn Độ có tổng số ca chiếm hơn một nửa con số này. Nhiều khu vực trước đây từng kiểm soát tốt sự lây lan thì bây giờ đang phải chứng kiến đợt bùng phát mới.

Nổ súng ngoài Nhà Trắng

Vụ nổ súng diễn ra ngay khi Tổng thống Donald Trump đang tham dự một cuộc họp báo. Ông đã được mật vụ sơ tán và quay lại sau khoảng 10 phút. Trump cho biết vụ nổ súng ngoài Nhà Trắng liên quan đến cơ quan thực thi pháp luật và tình hình đã được kiểm soát.

Nhân viên mật vụ thông báo với Trump về vụ nổ súng, sau đó ông được sơ tán ra ngoài. Ảnh: Reuters

Philippines tố tàu Trung Quốc khiêu khích trên Biển Đông

Phía Hải quân Philippines ngày hôm qua tuyên bố 2 tàu Trung Quốc xuất hiện tại bãi Cỏ Rong khoảng một tuần nay, tiến hành hoạt động thăm dò và muốn khiêu khích để lực lượng Philippines nổ súng.

Cướp phá, hôi của tại khu mua sắm nổi tiếng nhất Chicago

Vụ cướp phá, hôi của xảy ra tại khu mua sắm Magnificent Mile ở Chicago, Mỹ vào đêm 10/8. Cảnh sát đã bắt hơn 100 người vì tội gây rối trật tự, cướp bóc và hành hung cảnh sát.

Một trung tâm thương mại bị đập phá. Ảnh: AP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news