Tin mới

Tin tức thế giới 24h ngày 15/1/2020: Lở tuyết khiến 67 người thiệt mạng

Thứ tư, 15/01/2020, 11:57 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/1/2020: Lở tuyết khiến 67 người thiệt mạng, vợ chồng hoàng tử Harry bị chỉ trích...

Lở tuyết tại biên giới Pakistan, Ấn Độ

Tin tức thế giới 24h đáng chú ý đầu tiên là vụ lở tuyết xảy ra tại biên giới Pakistan và Ấn Độ khiến ít nhất 67 người thiệt mạng trong đó có 57 người Pakistan. Vụ lở tuyết xảy ra ở thung lũng Neelum, phía bắc Pakistan. Đến nay vẫn còn nhiều người bị mắc kẹt, mất tích và có khả năng mất mạng.

Hiện trường vụ lở tuyết khiến hàng chục người thiệt mạng tại Pakistan. Ảnh: Getty

Vợ chồng Hoàng tử Harry bị chỉ trích

Đây cũng là một trong những tin tức thế giới 24h nổi bật hôm nay. Mặc dù Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã được Nữ hoàng Elizabeth cho phép ra ở riêng nhưng cả hai đang bị chỉ trích sau cuộc họp khẩn của hoàng gia hôm 14/1.

Tòa án Tối cao Ấn Độ giữ phán quyết tử hình 4 kẻ hiếp dâm

Đơn kháng án của 4 bị cáo hiếp dâm đã bị bác bỏ, tòa vẫn giữ nguyên phán quyết tử hình trước đó. 4 bị cáo này đã hãm hiếp và giết hại nữ sinh viên trên xe buýt ở New Delhi và khiến dư luận vô cùng phẫn nộ năm 2012.

Phóng viên tập trung bên ngoài tòa án tối cao Ấn Độ hôm 15/1. Ảnh: Reuters

Máy bay Ukraine trúng 2 tên lửa Iran

Một video ghi lại cảnh máy bay Ukraine chỏ 176 người trúng 2 tên lửa Iran đã được tiết lộ trên Youtube hôm 14/1. Video này đã được tờ New York Times xác minh. Mới đây, lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đã bắt người gửi video cho kênh CNN của Mỹ để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news