Tin mới

Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 18/12/2019

Thứ tư, 18/12/2019, 11:54 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/12/2019: Hong Kong hủy bắn pháo hoa, Cựu tổng thống Pakistan bị tuyên án tử hình...

Hong Kong hủy Bắn pháo hoa dịp năm mới

Bắn pháo hoa ở cảng Victoria, Hong Kong đêm giao thừa Tết Dương lịch. Ảnh: SCMP

Một trong những tin tức thế giới 24h đáng chú ý là việc Hong Kong hủy bắn pháo hoa năm mới do lo ngại biểu tình. Đây là lần đầu tiên sự kiện thường niên này bị hủy trong vòng 10 năm qua.

Tập Cận Bình thăm Macau

Một tin tức thế giới 24h đáng chú ý tiếp theo là chuyến thăm Macau của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận bình nhân kỷ niệm 20 năm đặc khu được trao trả cho Trung Quốc. Trong chuyến thăm, ông Tập dự kiến sẽ công bố loạt Chính sách hỗ trợ cho Macau trong bối cảnh Hong Kong đang chứng kiến cuộc biểu tình kéo dài hơn 6 tháng qua.

Cựu tổng thống Pakistan bị tuyên án tử hình.

Ông Pervez Musharraf bị tuyên tử hình vắng mặt vì tội phản quốc. Ảnh: Getty

Cựu tổng thống Pervez Musharraf vừa bị tuyên án tử hình vắng mặt vì tội phản quốc trong phiên tòa đặc biệt tại thủ đô Pakistan, Islamabad. Phiên tòa gồm 3 thành viên tham gia xét xử đã kết án ông Musharraf với số phiếu thuận là 2-1.

Trinh sát cơ Mỹ giám sát Triều Tiên

Các trinh sát cơ RC-135 của Mỹ đang tiến hành giám sát TRiều Tiên sau khi Bình Nhưỡng dọa "gửi quà Giáng sinh" cho Washington. Những chuyến bay này nhằm thu thập thông tin tình báo, giám sát trên không và trinh sát gần Triều Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news