Tin mới

Tin tức thể thao 1/9: Barca sẽ phạt nặng Messi, Văn Hậu chưa thể thi đấu cho Hà Nội

Thứ ba, 01/09/2020, 17:34 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 1/9: Barca sẽ phạt nặng Messi vì hành động chống đối, Văn Hậu về nước nhưng vẫn chưa thể thi đấu cho Hà Nội,...

Barca sẽ phạt nặng Messi vì hành động chống đối

Messi đã vắng mặt ở Barcelona 2 ngày tính cả ngày kiểm tra y tế 30/8 và ngày tập luyện đầu tiên 31/8. Với việc vắng mặt 2 ngày, siêu sao người Argentina có thể bị phạt 7% tiền lương, nhưng nếu tiếp tục chống đối, Messi có thể bị phạt nặng hơn với mức tối đa 25% tiền lương.

Lãnh đạo Barca cho biết việc Messi bỏ tập không có lý do chính đáng và không được câu lạc bộ đồng ý nên bị câu lạc bộ xem là rất nghiêm trọng nên sẽ áp vào hình phạt cao nhất.

Nếu Messi tiếp tục vắng mặt vào ngày 1/9 thì sẽ áp hình phạt nặng hơn cho cầu thủ lần thứ 3 vắng mặt trong một mùa giải. Đó là hình phạt về việc cấm thi đấu hoặc bị sa thải.

Đại gia của Ả Rập Xê Út đề nghị trả Ozil mức lương 15 triệu bảng/mùa

Theo truyền thông Anh, Arsenal rất muốn bán Mesut Ozil để giảm bớt gánh nặng tài chính trong thời điểm khó khăn vì dịch Covid-19. Trong khi đó, cựu tiền vệ Real Madrid cũng không nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Mikel Arteta.

Tờ Fanatik tiết lộ CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả Ozil mức lương 15 triệu bảng/mùa, tương đương với những gì anh đang nhận ở Arsenal.

Công Vinh có cơ hội đi vào lịch sử các kỳ Asian Cup

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lịch sử các kỳ Asian Cup. AFC quyết định thể thức bình chọn sẽ có thể thức loại trực tiếp và bàn thắng nào có được số bình chọn từ NHM nhiều hơn sẽ tiến vào vòng trong.

Bàn thắng đến với Rồng vàng ở phút thứ 73 sau tình huống CV9 nhận đường chuyền vượt tuyến của tiền vệ Nguyễn Minh Phương trước khi anh dứt điểm 1 chạm qua đầu thủ thành đội bạn. Đó cũng là nhát dao chí mạng giúp đoàn quân của HLV Alfred Riedl giành chiến thắng 2-0 trước đại diện đến từ Tây Á. Chiến thắng này mang ý nghĩa bản lề cho tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết của ĐT Việt Nam sau vòng bảng giải đấu năm ấy.

Đầu tiên, AFC sẽ chọn ra 16 cặp đấu tranh tài. Ở đó, bàn thắng của Công Vinh đã đánh bại bàn thắng của Jaka Ihbeisheh (ĐT Palestine).

Văn Hậu về nước nhưng vẫn chưa thể thi đấu cho Hà Nội

Dù đã trở về nước, Văn Hậu vẫn chưa thể thi đấu cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thái Bình đang gặp vướng mắc về thủ tục thi đấu cho CLB Hà Nội. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng vẫn đang chờ giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) để có thể sử dụng hậu vệ 21 tuổi ở trận tứ kết Cúp Quốc gia ngày 11/9 gặp đối thủ XSKT Cần Thơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news