Tin mới

Tin tức thể thao 12/8: ĐT Việt Nam bị hoãn mọi giải đấu, Sevilla hẹn gặp Man United

Thứ tư, 12/08/2020, 17:59 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 12/8: Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 bị hoãn, Sevilla hẹn gặp Man United tại bán kết Europa League,...

FIFA hoãn lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 ở châu Á

Chiều 12/8, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) thông báo hoãn các các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 ở năm nay sang năm 2021.

"Tin chính thức vừa được FIFA và AFC thống nhất xong. Theo kế hoạch, các trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 10 và 11-2020, nhưng đã được dời sang năm 2021", ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông cho biết.

VFF hủy kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam

Do FIFA lùi lịch tổ chức vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sang năm 2021 nên VFF sẽ hủy kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 16/8. Đội tuyển Việt Nam sẽ được tập trung vào một thời điểm thích hợp trong giai đoạn cuối năm 2020, vừa đảm bảo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ tham gia thi đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia, vừa đảm bảo công tác chuẩn bị về chuyên môn hướng tới các nhiệm vụ trong năm 2021.

Trước đó, VFF đã công bố danh sách tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trong danh sách 36 cầu thủ được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam trong tháng 8 này, dễ thấy những gương mặt quen thuộc như Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Trọng Hoàng...

Sevilla hẹn gặp Man United tại bán kết Europa League

Rạng sáng 12/8, trên sân MSV-Arena (Duisburg, Đức), Wolverhampton đã có trận đấu đầy nỗ lực trước Sevilla. Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha vẫn hoàn toàn áp đảo. Thắng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Lucas Ocampos, Sevilla giành vé vào bán kết Europa League gặp M.U.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân VELTINS-Arena, Shakhtar Donetsk (Ukraine) đã đè bẹp Basel (Thụy Sĩ) với tỉ số đậm 4-1 để vào bán kết gặp Inter Milan.

Toàn đội CLB Đà Nẵng âm tính Covid-19


Sau khi phát hiện có ngoại binh từng thăm khám chấn thương tại bệnh viện C Đà Nẵng, một trong những ổ dịch Covid-19 của Đà Nẵng, toàn bộ cầu thủ Đà Nẵng đều được đi xét nghiệm Covid-19. Sau hai ngày kiểm tra, thành viên của CLB Đà Nẵng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi toàn đội đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news