Tin mới

Tin tức thể thao 14/8: U22 Việt Nam phải xét nghiệm Covid-19, Juventus tính đổi Dybala lấy Pogba

Thứ sáu, 14/08/2020, 17:20 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 14/8: U22 Việt Nam phải xét nghiệm sàng lọc Covid-19, Juventus tính đổi Dybala lấy Pogba,...

Thầy Park chính thức công bố danh sách 48 cầu thủ U22 Việt Nam

Ảnh: VFF

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 48 cầu thủ triệu tập cho lứa U22 Việt Nam để hướng đến mục tiêu là SEA Games. Trong danh sách lần này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã rất nhiều các cầu thủ có năm sinh từ năm 1999 trở đi và trải dài từ các CLB V-League, Hạng Nhất và cả Hạng Nhì, ưu tiên thử nghiệm những cái tên mới, nhiều tiềm năng như hậu vệ Đặng Văn Tới, tiền vệ Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công, tiền vệ Đặng Văn Lắm, Nguyễn Trọng Long, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng,…

U22 Việt Nam phải xét nghiệm sàng lọc Covid-19 khi tập trung

Sau khi công bố danh sách, U22 Việt Nam sẽ tập trung trong 10 ngày, từ 18/8. Tuy nhiên, 48 cầu thủ được triệu tập cùng toàn bộ các thành viên BHL phải có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để tiến hành khám sức khỏe, trong đó xét nghiệm sàng lọc Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR là yêu cầu bắt buộc.

Ảnh minh họa: Internet

U22 Việt Nam là tập thể đầu tiên thuộc VFF được xét nghiệm phòng ngừa. Cuối tháng 8, khi U19 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải châu Á, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng trải qua các bước đảm bảo sức khỏe tương tự.

Quảng Nam đề nghị VPF hỗ trợ 70 tỷ cho các đội V-League

Ảnh: Internet

Sau khi VPF đã gửi công văn để các CLB xem xét phương án tổ chức V-League 2020, Quảng Nam đã đề nghị VPF hỗ trợ mỗi đội 5 tỷ cho 2 tháng tiền lương phát sinh. Như vậy, theo đề nghị của Quảng Nam, VPF sẽ phải chi ra 70 tỷ cho tất cả các đội ở V-League. Đó còn chưa kể tới khoản hỗ trợ các đội Hạng nhất.

Juventus lên kế hoạch đổi Dybala lấy Pogba

BLĐ Juventus đã thống nhất chi ngân sách để bổ sung lực lượng. Theo đó, Dybala thậm chí có thể được đề nghị đến Manchester United như một phần của thỏa thuận trao đổi với Pogba.

Ảnh: Internet

Juventus cho rằng giá trị của Dybala là tương xứng với Pogba, vì thế đã đề nghị với MU một thỏa thuận trao đổi hai cái tên này. Pogba chính là cầu thủ đầu tiên mà HLV Pirlo nhắm tới trong công cuộc làm mới đội bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news