Tin mới

Tin tức thể thao 14/9: Công Phượng bị treo giò, Công Vinh rộng cửa đi vào lịch sử Asian Cup

Thứ hai, 14/09/2020, 15:26 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 14/9: Công Phượng bị treo giò ở bán kết Cúp quốc gia gặp Hà Nội, Công Vinh có cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup,...

Công Phượng lỡ hẹn với Quang Hải trong trận bán kết Cúp quốc gia với Hà Nội


Do lĩnh đủ 2 thẻ vàng, Công Phượng phải nghỉ trận bán kết Cúp quốc gia gặp Hà Nội. Đây là một tổn thất không nhỏ đối với CLB TP.HCM. Trước đó, đội bóng ở thành phố mang tên Bác cũng phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Huy Toàn bị chấn thương và không thể ra sân.

Công Vinh tiến gần đến cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup


Trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất qua lịch sử các kỳ AFC Asian Cup, siêu phẩm của Công Vinh vào lưới UAE ngày 8/7/2007 tại vòng bảng Asian Cup 2007 đã vượt qua vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của cựu tiền đạo Đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Widodo Putra của ĐT Indonesia. Nếu vượt qua vòng bán kết, Công Vinh hoàn toàn có cơ hội đi vào lịch sử các kỳ Asian Cup.

Hôn thê của Công Phượng mặc áo thùng thình, lộ điểm bất thường

Mới đây, Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện cùng nam cầu thủ trong một sự kiện. Tại đây, cả hai tay trong tay vô cùng tình cảm. Đặc biệt, nhan sắc của Viên Minh mới gây chú ý. Vợ sắp cưới của Công Phượng trang điểm khá nhẹ nhàng, mặc váy sơ mi suông dáng rộng. Dù mặc dáng áo rộng nhưng cư dân mạng vẫn soi ra điểm bất thường khi vòng eo của Viên Minh nhô lên.

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, hôn thê của Công Phượng đang có tin vui. Mặc dù vậy, cả hai khá kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa một lần xác nhận.

Neymar vừa trở lại sau khi khỏi Covid-19 đã bị đuổi khỏi sân


Trong trận thua trước tối thiểu trước Marseille, PSG có sự trở lại của Neymar sau khi khỏi Covid-19. Tuy nhiên, chân sút người Brazil vướng vào cuộc ẩu đả dữ dội trên dân và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau khi bị đuổi khỏi sân, Neymar tố cáo với trọng tài thứ tư và viết lên mạng xã hội Twitter rằng anh đã bị cầu thủ Gonzalez (Marseille) khiêu khích bằng lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news