Tin mới

Tin tức thể thao 17/8: M.U bị loại khỏi Europa League, Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Hà Nội FC

Thứ hai, 17/08/2020, 15:56 (GMT+7)

Tin tức thể thao mới nhất, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 17/8: M.U thua đau Sevilla, bị loại khỏi Europa League, Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Hà Nội FC,...

M.U thua đau Sevilla, bị loại khỏi Europa League

Tại trận bán kết Europa League, M.U đối đầu với Sevilla. Sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau khi được hưởng quả phạt đền ngay phút thứ 9 của trận đấu nhưng thầy trò HLV Solsa không thể giữ được lợi thế. Quỷ Đỏ để Sevilla gỡ hòa ở ngay phút thứ 26.

M.U bị Sevilla loại khỏi Europa League. Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, đội bóng nửa đỏ thành Manchester dồn lên tấn công nhưng vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Bôn. Mải mê tấn công, "Quỷ đỏ" dính đòn hồi mã thương ở phút thứ 78. Với tỉ số chung cuộc 1-2, M.U ngậm ngùi nói lời chia tay Europa League. Đoàn quân của huấn luyện viên Solsa cũng kết thúc mùa giải 2019-2020 mà không có được danh hiệu nào.

Messi muốn rời Barca ngay trong mùa hè 2020

Một nguồn tin từ nhà báo Marcelo Bechler đang sống tại Barcelona tiết lộ Messi sẽ không đợi tới năm 2021 khi hết hợp đồng mà muốn rời Barca ngay bây giờ, và đã thông báo ý muốn của mình cho ban giám đốc Barca. Messi đang vô cùng bất mãn với tình trạng đi xuống thành tích của CLB và anh cho rằng mình vẫn còn có thể cạnh tranh các danh hiệu nếu được thi đấu trong một tập thể xứng tầm.

Cũng theo Bechler, hợp đồng của Messi với Barcelona có vẻ vẫn bao gồm điều khoản thanh lý trị giá 700 triệu euro, một số tiền mà không CLB nào trả được, nên Barca vẫn có thể giữ Messi lại trái ý muốn của anh.

Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới khi trở về Hà Nội FC

Đoàn Văn Hậu đã chính thức hoàn thành khoảng thời gian cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Hà Lan. Việc Văn Hậu về nước là một tin vui đối với Hà Nội FC trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng. HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết ông đã chuẩn bị sẵn nhiều phương án để sử dụng Văn Hậu trong thời gian tới.

“Về cơ bản Văn Hậu khi về lại CLB Hà Nội sẽ đá ở vị trí các năm trước từng thi đấu. Vì cơ bản các vị trí đó đều đang bị khuyết người. Tôi đã có kế hoạch đặc biệt để sử dụng Văn Hậu trong cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái. Đó đều là những vị trí Hậu từng đá ở Hà Nội cũng như các đội tuyển quốc gia. Tùy theo từng trận, từng đối thủ mà tôi sẽ sử dụng Văn Hậu như một trung vệ hay hậu vệ trái sở trường”, HLV Hà Nội FC cho biết.

Văn Toàn hành động đẹp giữa dịch Covid-19

Trên trang cá nhân, Văn Toàn đã đăng tải một bài viết nhằm mong muốn được bán đấu giá chiếc áo đấu số 9 của anh, có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Thông qua việc bán đấu giá, toàn bộ số tiền thu về sẽ được Văn Toàn chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, nơi gia đình Văn Toàn sinh sống để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ ngày 16/8 và kết thúc ngày 23/8 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news