Tin mới

Tin tức thể thao 18/8: Thầy Park tiết lộ lý do gọi Anh Đức trở lại, HLV Wenger sắp tái xuất

Thứ ba, 18/08/2020, 16:34 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao mới nhất hôm nay 18/8: Thầy Park đặt mục tiêu dự World Cup, HLV Wenger sắp tái xuất.

Thầy Park đặt mục tiêu đưa ĐT Việt Nam dự World Cup

Tại buổi họp báo trước buổi tập trung của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định mục tiêu ĐT Việt Nam trong năm 2021 là dồn sức cho vòng loại World Cup.

Tôi đang phụ trách hai đội, sang năm lịch trùng lặp, công việc rất nhiều. Nhưng tôi đang nhắm cho vòng loại World Cup, đó là quan trọng nhất. Khi V-League trở lại, tôi sẽ tập trung ĐTQG để tổ chức, chuẩn bị chiến thuật nhằm đạt được mục tiêu vào vòng loại cuối cùng”, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Thầy Park tiết lộ lý do gọi Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam

Việc HLV Park Hang Seo gọi trở lại ‘lão tướng’ Nguyễn Anh Đức là điều khá bất ngờ bởi Anh Đức vốn đã lớn tuổi, lại ít được chơi bóng từ đầu năm 2020 tới nay.

Nói về chuyện triệu tập Anh Đức lên tuyển, HLV Park Hang Seo lý giải: “Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tôi gọi Anh Đức quay lại. Cần nhấn mạnh là Anh Đức thực sự có năng lực. Chỉ có điều thể lực cậu ấy đã đi xuống. Cũng vì thế mà đáng ra nếu ĐT Việt Nam tập trung giai đoạn này, tôi có thể kiểm tra thể lực của cậu ấy trước khi đưa ra quyết định”.

‘Giáo sư’ Wenger sắp tái xuất, dẫn dắt ĐT Hà Lan

Theo các nguồn tin tại Hà Lan, "Giáo sư" Arsene Wenger đã tự tiến cử bản thân với Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) để kế nhiệm vị trí thuyền trưởng của "Cơn lốc màu da cam", sau khi Ronald Koeman chuyển đến dẫn dắt Barcelona.

Sau khi chia tay Arsenal, chiến lược gia người Pháp đã đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu tại FIFA. Hơn 2 năm đã qua, giờ đây người đàn ông 70 tuổi đã sẵn sàng tái xuất với một thử thách mới trên ghế huấn luyện.

‘Đại gia’ ĐNÁ mua lại Newcastle, chi tiền tấn đưa Ronaldo trở lại Premier League


Tập đoàn Bellagraph Nova Group (BN) – được thành lập bởi 3 doanh nhân người Singapore, đang nỗ lực mua lại quyền điều hành Newcastle. Theo Telegraph, tập đoàn của Đông Nam Á đang liên hệ trực tiếp với Cristiano Ronaldo với ý định đưa anh gia nhập đội chủ sân St. James 'Park, bên cạnh danh sách một loạt ngôi sao khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news