Tin mới

Tin tức thể thao 26/8: Thầy Park nhận vinh dự đặc biệt, rò rỉ đoạn fax đòi ra đi của Messi

Thứ tư, 26/08/2020, 15:50 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 26/8: HLV Park Hang Seo vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Rò rỉ nội dung đoạn fax đòi ra đi của Messi gửi tới BLĐ Barca,...

HLV Park Hang Seo vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Theo Thanh Niên và Tuổi Trẻ, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam ngày 27/8, sẽ diễn ra lễ trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì cho HLV Park Hang-seo.

Ngoài ra, trong buổi lễ, hai trợ lý của ông Park là Lee Young Jin và Kim Han Yoon cũng vinh dự được trao Bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng là phần thưởng cao quý mà HLV Park Hang-seo xứng đáng được nhận sau những đóng góp to lớn, làm nên những thành tích vang dội của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Rò rỉ nội dung đoạn fax đòi ra đi của Messi gửi tới BLĐ Barca

Theo TyC Sports, ban lãnh đạo Barca nhận được bản fax từ Lionel Messi với nội dung mong muốn được giải phóng hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Nội dung đoạn fax như sau: "Thông qua bức thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động giữa tôi và đội bóng Barcelona, dựa theo điều khoản 24 trong hợp đồng.

Tôi rất biết ơn đội bóng đã trao cho tôi cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân lẫn tập thể thời trong gian qua. Những bài học này giúp tôi củng cố bản thân dưới tư cách cầu thủ cũng như con người. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, tôi buộc phải đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi hy vọng ban lãnh đạo CLB sẽ chấp nhận quyết định này và giải quyết theo hướng tốt nhất."

Cựu đội trưởng Đắk Lắk gặp tai nạn kinh hoàng, phải cưa chân

Cựu trung vệ Cao Hoàng Hải của CLB Đắk Lắk gặp Tai nạn giao thông sau pha va chạm rất mạnh với chiếc xe máy cày. Vết thương ở chân trái quá nặng, mất máu quá nhiều và các bác sĩ đã quyết định cưa chân của anh để giữa lại mang sống.

Hoàng Hải từng thi đấu cho Đắk Lắk tại giải Hạng Nhất Quốc gia và đã giải nghệ vào năm 2018. Năm 2013, anh từng là "quân xanh" của lứa HAGL JMG khóa 1 của những Công Phượng, Văn Toàn,...

Văn Toàn đấu giá chiếc áo ĐT Việt Nam, thu về số tiền ‘khủng’

Trên trang Facebook cá nhân, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã đăng tải một bài viết mong muốn được bán đấu giá chiếc áo đấu số 9 của anh, có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Và vào lúc 20h00 ngày 23/8 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1996 đã công bố kết quả và số tiền anh thu được để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch ở quê nhà: “Kết thúc đấu giá, chiếc áo ĐT Việt Nam đã được một người anh là chủ một tập đoàn nhựa lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và kinh doanh tại Hải Dương trả giá là 300 triệu đồng .

Được biết, toàn bộ số tiền thu về sẽ được Văn Toàn chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, nơi gia đình Văn Toàn sinh sống để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news