Tin mới

Tin tức thể thao 3/9: Neymar mắc Covid-19, Đình Trọng bí mật thực hiện phẫu thuật

Thứ năm, 03/09/2020, 15:48 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 3/9: Neymar và Di Maria nhiễm Covid-19, toàn PSG náo loạn, Đình Trọng bí mật thực hiện phẫu thuật,...

Neymar và Di Maria nhiễm Covid-19, toàn PSG náo loạn

Theo L'Équipe, Neymar và các đồng đội Angel di Maria và Leandro Paredes đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi trở về từ chuyến du lịch tại Ibiza, Tây Ban Nha, nơi Covid-19 đang bùng phát.

Hiện tại, Neymar, Di Maria và Paredes sẽ thực hiện quy trình y tế với một tuần cách ly. Trong khi đó, các thành viên còn lại của PSG sẽ lần lượt được kiểm tra y tế và làm xét nghiệm khi trả phép tại CLB.

Sau khi phát hiện các ca dương tính với Covid-19, PSG có thể bị buộc phải hoãn trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, dự kiến diễn ra tại Lens vào ngày 10 tháng 9.

M.U chính thức ‘nổ’ bom tấn đầu tiên của hè 2020

Tối 2/9, trang chủ chính thức của M.U đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè năm nay. Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan Donny Van De Beek từ Ajax.

Bản hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm với mức giá 40 triệu bảng cho Ajax. Tuy nhiên, mức lương của tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa được tiết lộ.

Quế Ngọc Hải đóng quảng cáo vi phạm bản quyền hình ảnh đội tuyển Việt Nam

Ngày 29/8 vừa qua, đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải có đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip quảng cáo cho một tựa game bóng đá điện tử. Trong đoạn clip này có mô phỏng một số hình ảnh liên quan đến ĐT Việt Nam và hành trình vinhquang tại AFF Cup 2018.

Theo nguyên tắc, các nhãn hàng khi làm quảng cáo dù đã xóa logo nhà tài trợ, còn các cầu thủ chỉ mặc áo cờ đỏ sao vàng, nhưng việc tái sử dụng hình ảnh gây liên tưởng đến tuyển Việt Nam mà chưa có sự đồng ý, cho phép của VFF cũng mang dấu hiệu vi phạm bản quyền hình ảnh.

Theo Zingnews và Dân Trí, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận được thông tin này và đang giải quyết.

“Nếu báo chí sử dụng hình ảnh của AFC để đưa tin về trận đấu, giải đấu, đó là vấn đề bình thường. Nhưng nếu đơn vị kinh doanh thương mại sử dụng hình ảnh quảng bá, họ đang dùng hình ảnh trái phép. Đơn vị sở hữu hình ảnh có thể chưa biết. Nhưng về phía VFF, chúng tôi phải có tiếng nói”, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu cho biết.

Huỳnh Anh lao đao vì vận đen, Quang Hải chính thức có động thái

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Quang Hải và Huỳnh Anh "đường ai nấy đi". Trong khi Huỳnh Anh xuất hiện, liên tục phản pháo trước những lời chỉ trích thì Quang Hải lại "bặt vô âm tính".

Sau thời gian dài im ắng, Cầu Thủ Quang Hải đã chính thức ra mặt. Theo đó, khi Huỳnh Anh vừa đăng ảnh xinh đẹp, tiền vệ của CLB Hà Nội bất ngờ bình luận khá lầy lội về bạn gái: "Cô gái bán bèo".

Động thái này cho thấy, mối quan hệ giữa Quang Hải và bạn gái đã quay trở lại trạng Thái Bình thường. Gần đây, Huỳnh Anh liên tục trở thành đối tượng bị cư dân mạng quan tâm. Mỗi động thái của bạn gái Quang Hải đều nhận lại những ý kiến trái chiều, bên cạnh lời khen thì không ít người lại "bóc phốt" con người thật của Huỳnh Anh.

Đình Trọng bí mật thực hiện phẫu thuật

Theo Tiền phong, Đình Trọng đã bí mật thực hiện phẫu thuật tại TP.HCM. Theo đó, ca phẫu thuật đã diễn ra từ lâu nhưng được giữ kín vì không muốn cầu thủ của Hà Nội FC bị phân tâm.

Trước đó, Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối ở trận đấu của CLB Hà Nội với HAGL hồi tháng 3/2019. Vì chấn thương này, anh đã lỡ cả Asian Cup 2019 và SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news