Tin mới

Tin tức thể thao 31/8: Barca sẽ bán Messi cho Man City, Quang Hải ấn tượng về body Văn Hậu

Thứ hai, 31/08/2020, 17:57 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 31/8: Barca đồng ý bán Messi cho Man City, Quang Hải ấn tượng về body Văn Hậu,...

Barcelona đồng ý bán Messi cho Man City với điều kiện cực choáng

Ảnh: Internet

Theo tờ The Mirror của Anh, Barca muốn nhận được 280 triệu euro cho vụ chuyển nhượng của Messi. Ngoài ra, một phương án đang được xem xét, trong đó Messi có thể được đổi lấy một số cầu thủ của Man City, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn sẽ phải trả thêm cho Barcelona 134 triệu euro.

Tổng thống Argentina mời Messi về nước thi đấu

Ảnh: Internet

Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez bày tỏ mong muốn Messi về quê hương thi đấu. “Hãy trở về chơi bóng trên mảnh đất của chúng ta, hãy cho chúng tôi niềm hạnh phúc khi được chứng kiến cậu kết thúc sự nghiệp ở Newell's Old Boys, câu lạc bộ thuở nhỏ của cậu'. Nếu Messi không thể giải nghệ ở Barca thì cậu ấy nên làm điều đó ở Newell's, đúng không nào", ông Fernandez kêu gọi.

MU đạt thỏa thuận mua Van de Beek từ Ajax

Các nguồn tin uy tín ở Hà Lan và châu Âu mới đây đã đồng loạt khẳng định Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Ajax, Van de Beek. Theo tờ Metro, Man United đã đồng ý mức phí 40.3 triệu bảng với Ajax về thương vụ chiêu mộ Donny van de Beek. Quỷ Đỏ có thể phải trả thêm 5 triệu euro tùy vào thành tích của anh.

Ảnh: Internet

Van de Beek là sản phẩm của lò đào tạo Ajax. Ngôi sao 23 tuổi này có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ và có khả năng công thủ toàn diện. Sự xuất hiện của Van de Beek sẽ bổ sung đáng kể cho sức mạnh hàng công của Quỷ Đỏ.

Quang Hải ấn tượng về thân hình của Đoàn Văn Hậu

Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn mới đây, Quang Hải đã đưa ra nhận định về Văn Hậu sau khi hậu vệ người Thái Bình trở về từ Hà Lan. "Sau khi Văn Hậu trở về, điều mà chúng ta thấy rõ ràng nhất là thể hình của cậu ấy phát triển rất tốt. Bây giờ vẫn còn sớm để đánh giá về chuyên môn của Văn Hậu, bởi CLB Hà Nội mới tập trở lại một thời gian, chỉ chủ yếu chú trọng vào việc rèn thể lực", Quang Hải nhận định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news