Tin mới

Tin tức thể thao 5/8: VFF dừng 7 giải đấu vì Covid-19, M.U quyết vô địch Europa League

Thứ tư, 05/08/2020, 15:44 (GMT+7)

Tin tức thể thao mới nhất, tin tức thể thao hot nhất ngày 5/8: VFF quyết định dừng 7 giải đấu vì COVID-19, M.U quyết tâm vô địch Europa League,...

VFF phải dừng 7 giải đấu vì dịch COVID-19

Chiều 4/8, VFF ra thông báo tạm dừng 7 giải đấu ngoài chuyên nghiệp trực thuộc Liên đoàn, bao gồm: giải Hạng Nhì quốc gia, U15 Quốc gia, U17 Quốc gia, U16 nữ Quốc gia, Nữ Vô địch Quốc gia, Bóng đá Bãi biển Vô địch Quốc gia, Thiếu niên và Nhi đồng Toàn quốc.

Trước đó, VPF cũng cũng đã quyết định hoãn 3 giải đấu chuyên nghiệp gồm V-League, Hạng Nhất và Cúp Quốc gia trước những diễn biến của dịch Covid-19.

M.U quyết tâm vô địch Europa League

Trước trận lượt về vòng 1/8 với LASK, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định quyết tâm giành chức vô địch Europa League của Man United.

"Với Man Utd, nếu có thể giành một danh hiệu mùa này, đó sẽ là một bước tiến lớn. Chúng tôi hài lòng với việc kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ ba, nhưng đội bóng cần xác định bước tiếp theo là giành một danh hiệu”, chiến lược gia người Na Uy tuyên bố.

Lộ diện CLB cuối cùng thăng hạng Premier League


Trong trận chung kết play-off tại sân Wembley, Fulham đã xuất sắc vượt qua Brentford với tỷ số 2-1 và giành tấm vé cuối cùng lên chơi tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Như vậy, đội chủ sân Craven Cottage sẽ trở lại Premier League chỉ sau 1 mùa giải xuống hạng.

Vượt qua Ronaldo, Dybala giành danh hiệu Cầu thủ Serie A hay nhất mùa 2019/20

Trang chủ của Serie A đã đăng tải danh sách cầu thủ hay nhất mùa 2019/20 ở 6 hạng mục. Theo đó, Paulo Dybala đã vượt qua đàn anh Ronaldo và giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa.

Ảnh: Getty Images.

Juventus cũng có Wojciech Szczesny, người được vinh danh ở hạng mục Thủ môn hay nhất mùa, trong đội hình. Danh hiệu Hậu vệ hay nhất mùa được trao cho Stefan de Vrij của Inter Milan. Alejandro Gomez, chủ nhân của giải thưởng Tiền vệ hay nhất mùa, hiện khoác áo Atalanta. Ciro Immobile với việc giành ngôi Vua phá lưới và Chiếc giày vàng châu Âu mùa này được chọn là Tiền đạo hay nhất. Trong khi đó, Dejan Kulusevski, tân binh của Juventus chơi cho Parma mùa này, được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ trẻ hay nhất.

ĐT Việt Nam buộc phải dời ngày hội quân vì 1 lý do bất khả kháng

Do dịch Covid-19 vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, VFF quyết định để ĐTQG và U22 Việt Nam hội quân vào ngày 14/8 và đợt tập trung này sẽ kéo dài 1 tuần trước khi trả cầu thủ về cho CLB để tập luyện chờ ngày V-League trở lại.

Ngoài ra, được biết, ở đợt hội quân này, dự kiến vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ, trong đó nhiều khả năng sẽ có những nhân tố mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news