Tin mới

Tin tức thể thao 6/8: Thanh Hóa rút lại quyết định bỏ giải, Messi hành động đẹp giữa dịch Covid-19

Thứ năm, 06/08/2020, 16:47 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất ngày 6/8: CLB Thanh Hóa rút lại quyết định bỏ giải, Messi hành động đẹp giữa dịch Covid-19,...

Thanh Hóa rút lại quyết định bỏ giải

Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa đã viết 1 công văn gửi VFF và VPF, nêu rõ nguyện vọng xin dừng tham gia phần còn lại của V.League 2020. "CLB bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V.League 2020 do không biết thời điểm chính thức trở lại.

Tuy nhiên, mới đây, ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận ông đã nói chuyện với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và tìm được tiếng nói chung.

“Sau khi nhận được văn bản, VFF, VPF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam) đã có động thái sắp xếp. Cuối tuần này, đầu tuần sau, họ sẽ tổ chức họp để lắng nghe ý kiến các CLB. Tôi cho rằng đó là động thái rất tích cực của hai tổ chức này. Công văn đó coi như đã được Thanh Hóa rút lại”, bầu Đệ nói.

HAGL sẽ được hưởng lợi nếu Thanh Hoá bỏ giải

Việc Thanh Hoá bỏ giải, khiến cục diện V.League 2020 bị đảo lộn vì kết quả của các đội bóng đã thi đấu với đội bóng xứ Thanh sẽ bị VPF huỷ. Dù mất 1 điểm từ Thanh Hoá, CLB HAGL vẫn được hưởng lợi nhiều nhất từ sự thay đổi này.

Sau khi trừ điểm giành được từ CLB Thanh Hoá, HAGL sẽ còn 16 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 của CLB TP.HCM, bởi đội bóng Sài Thành bị mất 1 chiến thắng và chỉ còn 14 điểm.

Man United ‘nghiền nát’ LASK, chạm mặt người quen tại tứ kết Europa League

Với lợi thế dẫn 5-0 sau lượt đi, không khó để thầy trò Solsa bảo toàn thành công tấm vé tiến đến vòng tứ kết Europa League trước một đối thủ dưới tầm là LASK. Tại trận lượt về, Man United còn có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 nhờ các pha lập công của Jesse Lingard và Anthony Martial.

Theo đó, đối thủ của Quỷ Đỏ tại tứ kết là FC Copenhagen, đội bóng vừa lội ngược dòng đánh bại Istanbul Basaksehir với tổng tỉ số 3-1.

Messi hành động đẹp giữa dịch Covid-19

Giữa tình hình dịch Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp, Leo Messi Foundation (Quỹ Từ thiện của Messi) đã phối hợp với UNICEF để gửi 50.630 bộ tài liệu giáo dục cho trẻ em trên chín tỉnh ở Syria. Mục tiêu của việc làm này là giúp giáo dục trở nên thú vị cho trẻ em, đồng thời phát triển các kỹ năng nhận thức xã hội.

Bằng cách này, Messi và UNICEF cố gắng cải thiện cả giáo dục chính quy và không chính quy bằng cách cung cấp các bộ dụng cụ học tập, giải trí và phát triển thời thơ ấu. Tài liệu đã được chuyển đến các tỉnh Hasakah, Quneitra, Aleppo, Hama, Homs, Daraa, Deir ez-Zor, Sweida và Damascus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news