Tin mới

Tin tức thể thao 7/9: Filip Nguyễn quyết định khoác áo ĐT Séc, Messi sẽ ở lại Barca

Thứ hai, 07/09/2020, 15:47 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay: Filip Nguyễn quyết định khoác áo ĐT Séc, Messi sẽ ở lại Barca,...

Filip Nguyễn quyết định khoác áo ĐT Séc

Sau thời gian đồn đáo, Filip Nguyễn đã quyết định lựa chọn khoác áo ĐT Séc. Thủ môn gốc Việt đã chính thức thông báo quyết định trên trang cá nhân và mong người hâm mộ hiểu và ủng hộ anh.

Như vậy, với việc quyết định thi đấu cho ĐT Sức, Filip Nguyễn sẽ không còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Mới đây, trong danh sách mà ĐT Séc vừa công bố, thủ môn gốc Việt là một trong ba cái tên được gọi cùng Mandous và Markovic. Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ được ra sân trong trận đấu sắp tới.

Messi quyết định ở lại Barca, sẵn sàng trở lại tập luyện


Trả lời phỏng vấn mới đây, Messi xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona vì không muốn tranh chấp pháp lý với CLB. Với quyết định này, siêu sao người Argentina sẽ thực hiện kiểm tra y tế, xét nghiệm Covid-19. Nếu có kết quả âm tính, Messi sẽ ra sân tập buổi đầu tiên cùng toàn đội.

Ronaldo gặp sự cố ‘ngượng chín mặt’ trên khán đài


Mới đây, trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Croatia, Ronaldo dính chấn thương nên không thể ra sân. Tuy nhiên, khi ngồi trên khán đài, siêu sao của Juventus lại vô tình không đeo khẩu trang và bị một nữ nhân viên lên tận nơi để nhắc nhở. Sự cố này khiến Ronaldo ‘ngượng chín mặt’ và phải chấp nhận đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19.

Real ngán ngẩm Bale, quyết đẩy ra đi với giá rẻ mạt


Sau quãng thời gian dài mâu thuẫn với HLV Zidane, Gareth Bale trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại sân Bernabeu. Kền kền trắng quyết tâm đẩy chân sút xứ Wales ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Theo đó, Real đã quyết định chỉ ra giá 25 triệu euro cho cựu sao Tottenham để tạo điều kiện cho các đối tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news