Tin mới

Tin tức thể thao 8/9: Filip Nguyễn vẫn còn cửa khoác áo ĐT Việt Nam, Mbappe mắc Covid-19

Thứ ba, 08/09/2020, 15:36 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 8/9: Filip Nguyễn vẫn còn cửa khoác áo ĐT Việt Nam, Mbappe mắc Covid-19, vắng mặt trận Pháp đấu Croatia,...

Filip Nguyễn vẫn còn cửa khoác áo ĐT Việt Nam


Trong trận đấu giữa CH Séc với Scotland, Filip Nguyễn chỉ có tên trong danh sách dự bị và không được ra sân phút nào. Theo điều luật của FIFA, cầu thủ có tên trogn danh sách thi đấu nhưng chỉ ngồi dự bị, không ra sân thì trong tương lai vẫn có quyền chọn khoác áo ĐTQG khác. Như vậy, với điều luận này, sau trận đấu với Scotland, thủ môn gốc Việt vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Mbapee nhiễm Covid-19, vắng mặt trong trận đấu giữa Pháp với Croatia


Mbappe trở thành cầu thủ bóng đá mới nhất trên thế giới nhiễm Covid-19. Như vậy, tính đến hiện tại, chân sút người Pháp là cầu thủ thứ 7 của PSG nhiễm Covid-19. Với việc nhiễm Covid-19, Mbappe sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giữa Pháp với Croatia. Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng sẽ phải vắng mặt ở trong 2 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1.

Real định tống khứ Bale đến M.U


Theo tin tức từ tờ Marca, Real đang liên hệ với M.U nhằm tống khứ Bale khỏi sân Bernabeu. Kền kền trắng sẽ tạo mọi điều kiện để chân sút xứ Wales ra đi. Thậm chí, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn sẵn sàng chấp nhận viễn cảnh mất trắng chân sút này.

Báo Thái Lan gửi lời chúc ĐT Việt Nam dự Wolrd Cup


Tờ Siam Sport của Thái Lan đã có một bài viết đề cập đến Đặng Văn Lâm và ĐT Việt Nam. Theo đó, báo Thái Lan chúc Văn Lâm sẽ giành được tấm vé dự vòng chung kết World Cup cùng ĐT Việt Nam. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tạm thời dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau 5 trận đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news