Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin buổi chiều mới nhất hôm nay 22/5

Thứ sáu, 22/05/2020, 14:38 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức thời sự buổi chiều mới nhất, nóng nhất ngày 22/5/2020.

Cục trưởng lộ clip nóng với người đẹp 1 cuộc thi nhan sắc đã nghỉ việc

Ngày 22/5, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Tổng cục Thi hành án Dân sự (THADS) đã giải quyết cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Nguyễn Đức Biên, nguyên Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang. Hiện, Cục THADS tỉnh Hậu Giang đã có người thay thế chức vụ của ông Biên đó là ông Lê Phước Toàn, nguyên Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang.

Ảnh cắt ra từ clip

Trước đó vào cuối tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện 4 đoạn clip "nóng" ghi lại cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ trong resort được cho là ở TP Cần Thơ. Sau đó, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan công an và các ngành chức năng vào cuộc làm rõ danh tính của 2 nhân vật nam và nữ trong nhiều đoạn clip "nóng" này.

Kết quả, nhân vật nam trong các clip được xác định là ông Biên, còn người nữ (21 tuổi, quê Đồng Tháp, là một sinh viên đang học đại học tại TP Cần Thơ) từng lọt vào tốp một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở miền Tây.

Kết quả xét nghiệm những người tiếp xúc với người bán hàng rong ở Bạc Liêu

Liên quan đến vụ một người bán hàng rong vào khu điều trị bán hàng cho bệnh nhân dương tính với COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, ông Bùi Quốc Nam - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu cho biết, những người tiếp xúc với người bán hàng rong có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Đồng thời khẳng định sẽ không thực hiện việc cho học sinh ở trường tiểu học Kim Đồng (nơi con người bán hàng rong theo học) nghỉ học.

Ảnh minh họa

Trước đó, chiều 16/5, ông Trần Khánh Vui (SN 1988; thường trú tại khóm 5, phường 2, thành phố Bạc Liêu; tạm trú tại nhà số 131A, đường Đinh Bộ Lĩnh, khóm 5, phường 3) là người bán hàng rong có tiếp xúc với bệnh nhân dương tính với COVID-19 là Hoàng Hoa Thiết (SN 1987) đang điều trị tại khu cách ly Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Sau đó, ông Vui có tiếp xúc với vợ, con và một số người khác. Ông này vẫn tiếp tục đi bán hàng rong nhiều nơi, chở vợ đi ăn sáng…. Cơ quan chức năng đã cách ly tập trung gia đình ông Vui và một người nhậu cùng ông, lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời, đang xác minh những người từng tiếp xúc gần với ông Vui.

Chiều tối ngày 22/5 miền Bắc mưa lớn, nguy cơ có cuồng phong, mưa đá

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trưa chiều nay (22/4), các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn xuất hiện nắng nóng cục bộ, vùng núi có nơi nắng gay gắt. Tuy nhiên, từ chiều và đêm nay, mưa, mưa vừa, mưa to và dông mạnh sẽ xuất hiện ở những khu vực trên. Trong mưa dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ảnh minh họa

Riêng các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai có khả năng mưa rất to (lượng mưa phổ biến 40-80mm/24h, các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai có nơi trên 120mm/24h).

Từ ngày 23/5, trên sông Bưởi và thượng nguồn các sông thuộc Thanh Hóa, Nghệ An có khả năng xuất hiện lũ nhỏ với biên độ lũ lên từ 1-3m. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất, ngập lụt ở vùng trũng ở nhiều tỉnh vùng núi khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, đặc biệt tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Nghệ An…

Khu vực từ Trung Trung Bộ trở vào đến Nam Bộ cuối tuần thời tiết vẫn chủ đạo có nắng, có nơi nắng nóng. Mưa dông thường xuất hiện về chiều tối và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Sập giàn giáo công trình nhà ở, 4 người bị thương

Vào 8h30 ngày 22/5, 4 người đứng trên giàn giáo cao để thực hiện việc tô, trát tường nhà. Bất ngờ giàn giáo đổ sập từ tầng hai xuống tầng một với độ cao khoảng 3 mét. Hậu quả có 4 người bị thương và được xe cấp cứu 115 đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Trong đó, có 3 người trú xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên gồm: Nguyễn Tài Sý (sinh năm 1970) bị gãy hở xương cánh tay và 2 cẳng tay; Trần Minh Phương (sinh năm 1968) bị nứt xương sườn số 2 và có vết thương ở đầu; Phan Ngọc Chỉnh (sinh năm 1972) có vết thương cột sống cổ.

Với tình trạng chấn thương như hiện nay đa số bệnh nhân sẽ được chuyển để Khoa Ngoại chấn thương.

Tiếp nhận thông tin về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news