Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 16/9

Thứ hai, 16/09/2019, 08:50 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 16/9: Bị bỏ quên trên xe đưa đón, bé 3 tuổi nhập viện cấp cứu.

Bị bỏ quên trên xe đưa đón, bé 3 tuổi nhập viện cấp cứu: Ngày 15/9, tin từ Bệnh viện Nhi T.Ư cho biết, cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của 1 trường mầm non tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước. Ở bệnh viện huyện bé có tình trạng hạ đường huyết.

Tìm thấy đủ thi thể cả gia đình vụ đôi vợ chồng ôm con nhảy sông Thạch Hãn tự tử: Lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn, tại khu vực cầu An Mô bắc qua sông Thạch Hãn, thuộc xã Triệu Long, huyện Triệu Phong. Kết quả đến cuối ngày 15/9, các lực lượng chức năng đã tìm thấy được 3 thi thể nạn nhân xấu số kể trên.

Dự báo thời tiết 16/9: Bắc Bộ mưa rào rải rác và có nơi có giông, khu vực Tây Bắc mưa vài nơi, nền nhiệt độ cao nhất giảm dần và phổ biến 29-31 độ. Trên các sông suối vùng núi phía Bắc khả năng xuất hiện một đợt lũ dao động với biên độ từ 1 - 2m. Có nguy cơ sạt lở đất tại Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang. Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ, cao nhất 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ. Đông Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 24 - 27 độ, vùng núi có nơi dưới 24 độ; cao nhất 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Iran tuyên bố luôn sẵn sàng cho một cuộc chiến tranh toàn diện với Mỹ: Theo Reuters, tướng Amirali Hajizadeh, chỉ huy lực lượng không quân thuộc Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) hôm nay tuyên bố, các căn cứ và tàu sân bay của Mỹ trong khu vực đều nằm trong tầm bắn của tên lửa Iran, sau khi Mỹ cáo buộc nước này đứng sau các vụ tấn công nhằm vào nhà máy lọc dầu ở Ả-rập Xê-út, điều mà Tehran bác bỏ.

Trump tuyên bố con trai Bin Laden đã bị Mỹ tiêu diệt: "Hamza Bin Laden, thành viên cấp cao của Al-Qaeda và con trai của Osama Bin Laden, đã bị tiêu diệt trong một chiến dịch chống khủng bố của Mỹ ở vùng Afghanistan/Pakistan", theo thông cáo văn phòng Tổng thống Donald Trump gửi cho báo chí hôm 14/9.

Giá vàng hôm nay 16/9: Mở cửa sáng nay, giá vàng trong nước giao dịch quanh ngưỡng 41 triệu đồng/lượng. Cụ thể, Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,98 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 330 nghìn đồng ở chiều mua vào.

Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội FC lội ngược dòng ngoạn mục trước Viettel: Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tiến sát đến chức vô địch V.League năm nay. Trước đó, TP.HCM đã bị Nam Định cầm hòa trên sân Thiên Trường, khoảng cách với Hà Nội FC đã tăng lên thành 7 điểm. Chỉ cần một chiến thắng nữa, Hà Nội FC chắc chắn sẽ bảo vệ thành công ngôi vương tại V.League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news