Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 18/9

Thứ tư, 18/09/2019, 09:32 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 18/9: Thực hư thông tin 4 cháu nhỏ Hải Phòng bị nghi sốc ma túy khi dùng chung chai nước.

Thực hư thông tin 4 cháu nhỏ Hải Phòng bị nghi sốc ma túy khi dùng chung chai nước: Lãnh đạo Công an P.Lạch Trạch xác nhận dù gia đình các cháu không trình báo nhưng khi biết thông tin, lãnh đạo công an phường đã tiến hành làm xét nghiệm về ma túy và không phát hiện chất gì lạ.

9X khai lý do tung tin đồn 'vi khuẩn ăn thịt người' xuất hiện ở Quảng Bình: Theo đó, cơ quan an ninh xác định, chủ của tài khoản facebook này là của Hoàng Thanh Huyền (SN 1996, trú phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Làm việc tại cơ quan an ninh, Huyền thừa nhận thông tin "vi khuẩn ăn thịt người" xuất hiện ở Quảng Bình do mình trực tiếp đăng tải. Theo 9X này, khi nghe mọi người kể, chưa kiểm chứng nhưng đăng thông tin lên Facebook của mình để cảnh giác.

Đánh bom tại cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Afghanistan, hơn 50 người thương vong: Ngày 17/9, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại cuộc vận động tranh cử tổng thống  ở thành phố Charikar, thủ phủ tỉnh miền Trung Parwan. Ít nhất 24 người thiệt mạng và 31 người bị thương. Giới chức y tế địa phương cho biết hầu hết nạn nhân là dân thường, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em.

Trung Quốc lên tiếng vụ tấn công nhà máy dầu Saudi Arabia: "Trung Quốc phản đối cuộc tấn công nhằm vào các cơ sở dầu mỏ của Arab Saudi cũng như bất cứ cuộc tấn công nào nhằm vào dân thường hay các cơ sở dân sự", bà Hoa Xuân Oánh nói trong buổi họp báo hôm nay tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, bà Hoa Xuân Oánh không đề cập đến thủ phạm gây ra vụ tấn công.

Cựu Thứ trưởng Lê Bạch Hồng cùng đồng phạm hầu tòa: Thông tin mới nhất trên Vietnamnet và Trí thức trẻ cho hay hôm nay 18/9, cựu Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Bạch Hồng cùng đồng phạm hầu tòa. Theo đó, các bị cáo bị đưa ra xét xử tội "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng' và "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 18/9: Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết vào lúc 8h30 phút sáng ngày 18/9 ở mức 41,72 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,87 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 ngàn đồng ở chiều mua vào và tăng 70 ngàn đồng chiều bán ra so với cuối phiên liền trước. Giá vàng thế giới có biến động khá mạnh quanh ngưỡng nhạy cảm 1.500 USD/ounce nhưng được dự báo có thể tiếp tục xu hướng đi lên.

Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen cấp xế hộp xịn, nhà riêng khi thi đấu tại Hà Lan: Ở đại bản doanh của CLB, Đoàn Văn Hậu được bàn giao tủ đồ số 15 trong phòng thay đồ của đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, CLB SC Heerenveen còn tạo điều kiện tối đa để cầu thủ người Việt bắt đầu cuộc sống mới. CLB Hà Lan đã cung cấp cho Đoàn Văn Hậu một chiếc xe hơi cũng như một căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 18/9: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh phía Tây Bắc Bộ mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất ở mức 30 - 33 độ, có nơi trên 33 độ. Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ có nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 23 - 26 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ, cao nhất từ 30 - 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news