Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 25/9

Thứ tư, 25/09/2019, 08:31 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 25/9: Chủ tịch HĐND TP Hà Nội lên tiếng giải thích thông tin dùng xe biển xanh đi ăn sáng.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội lên tiếng giải thích thông tin dùng xe biển xanh đi ăn sáng: "Ở đây không có chuyện tôi dùng xe công đi ăn sáng mà là trên đường đi họp vì tiện đường còn thời gian nên tranh thủ đỗ xe vào ăn. Từ chỗ chúng tôi ăn sáng sang đến Bộ Tư lệnh Thủ đô chỉ khoảng nửa cây số và chúng tôi ăn cũng rất nhanh chỉ từ 10 - 15 phút để còn kịp vào họp chứ không có chuyện la cà", Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc nói.

Tướng Đoàn Duy Khương: Việc kỷ luật Đại úy Lê Thị Hiền vẫn phải thực hiện: Ngày 24/9, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết tính tới ngày 24/9, đã quá thời hạn tạm đình chỉ công tác và Đại úy Lê Thị Hiền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh Công an quận Đống Đa (người có hành vi gây "náo loạn" tại sân bay) đã đi làm trở lại bình thường. Trước đó, ngày 23/8, khi trả lời báo chí, Trung tướng Đoàn Duy Khương nhấn mạnh, hành động và cách ứng xử của Đại úy Lê Thị Hiền là "không thể chấp nhận được".

Dự báo thời tiết 25/9, Bắc Bộ sắp đón Không khí lạnh: Dự báo thời tiết 25/9, Bắc Bộ sắp đón không khí lạnhPhía Tây Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20 độ, có nơi dưới 16 độ, nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ.

Bắt 63 đối tượng liên quan đến vụ cháy rừng Amazon: Bộ trưởng Quốc phòng Brazil Fernando Azevedo e Silva thông báo, 63 người đã bị bắt giữ, cùng khoản tiền phạt tổng cộng lên tới 8,7 triệu USD. Đây có thể coi là những động thái mạnh mẽ của chính quyền Brazil để bảo vệ rừng già Amazon. Theo Viện nghiên cứu không gian quốc gia Brazil, tính từ đầu năm 2019 đến nay, số vụ cháy tại rừng Amazon đã tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 25/9: Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 42,2 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 200 ngàn đồng so với vàng trong nước. Giá vàng trong nước chốt phiên ngày 24/9 đa số các cửa hàng vàng đều tăng giá vàng  9999 thêm 30-50 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Được ra sân đá chính tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu trình diễn tuyệt kĩ làm nức lòng NHM: Trong lần đầu tiên ra mắt CLB mới, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã để lại 1 số tình huống đáng chú ý. Đặc biệt là pha xoạc bóng mang thương hiệu "lưỡi liềm" được Đoàn Văn Hậu tái hiện khi truy cản cầu thủ đối phương. Đây là những pha truy cản mà Đoàn Văn Hậu rất hay thực hiện khi thi đấu cho các cấp độ của bóng đá Việt Nam.

Thiếu nữ bị bạn trai sát hại, cướp tài sản sau khi 'quan hệ' trong rừng cao su: Theo tin tức trên Zing.vn, VnExpress, ngày 24/9, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Chiêu được xác định là nghi can sát hại V.T.N.Y. (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức), nhân viên một quán cà phê tại huyện Châu Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news