Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 26/9

Thứ năm, 26/09/2019, 09:01 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 26/9: Thủ tướng kỷ luật 3 Thứ trưởng Bộ GTVT, xóa tư cách nguyên Thứ trưởng với ông Nguyễn Hồng Trường.

Thủ tướng kỷ luật 3 Thứ trưởng Bộ GTVT, xóa tư cách nguyên Thứ trưởng với ông Nguyễn Hồng Trường: Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Công, Thứ trưởng Bộ GTVT, do đã có vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng; khiển trách đối với ông Nguyễn Ngọc Đông, ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT, do đã có vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Cựu cán bộ công an ở Hà Tĩnh gây phẫn nộ khi hành hung vợ cũ dã man: Người đánh đập vợ cũ tên Thắng, từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016. Hai người đã có với nhau hai cháu gái và đã ly hôn khoảng 4 năm nay. Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng 25/9 tại khu vực sân của bệnh viện. Khi chị Nguyễn Thị Q. Tr. (SN 1985, trú tại TDP Hưng Lợi, phường Sông Trí) đến khám bệnh tại bệnh viện thì anh Thắng đến đánh đập. Hiện tại, chị Tr. đang được các bác sĩ của bệnh viện ở khoa Chấn thương điều trị với một số vết bầm tím trên người.

Nhà Trắng công bố nội dung cuộc gọi giữa Trump và Tổng thống Ukraine: Bản sao cuộc gọi ngày 25/7 cũng cho thấy Tổng thống Donald Trump đã yêu cầu nhà lãnh đạo Ukraine làm việc với luật sư riêng của ông, Rudy Giuliani và Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr về vấn đề này. "Có rất nhiều lời bàn tán về con trai Biden, rằng Biden đã ngăn việc khởi tố và nhiều người muốn tìm hiểu điều đó. Vì vậy, dù thế nào nếu ông  có thể làm việc với Bộ trưởng tư pháp thì sẽ rất tuyệt. Biden đã đi khoe khoang chuyện mình ngăn việc khởi tố, vì vậy, nếu ông có thể thẩm tra nó... Nghe thật khủng khiếp với tôi", Trump nói.

Trump bị đáp trả khi chế nhạo nhà hoạt động 16 tuổi: "Cô ấy dường như là một cô gái trẻ rất hạnh phúc, hướng tới một tương lai tuyệt vời và tươi sáng. Thật tuyệt khi thấy điều đó!", Tổng thống Donald Trump đăng lên Twitter, đáp lại video bài phát biểu của Thunberg tại hội nghị thượng đỉnh hành động khí hậu LHQ trước đó trong ngày.

Giá vàng hôm nay 26/9: Mở cửa lúc 8h30 sáng 26/9, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 42,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,35 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm khoảng 300 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên liền trước. Giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.507 USD/ounce.

Nhận đòn đau phút cuối trận, Hà Nội gặp bất lợi ở chung kết AFC Cup: Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2. Trận hòa này khiến Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về diễn ra tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên. Chung cuộc: Hà Nội 2-2 April 25.

Bắt 4 đối tượng đi trên 3 ôtô chở lượng ma túy lớn: Chiều ngày 25-9, tin từ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình, Công an huyện Tân Lạc đã phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (C04-Bộ Công an) triệt phá một ổ nhóm buôn ma túy lớn, thu giữ 10 kg ma túy các loại và 4 bánh heroin. Theo Công an tỉnh Hòa Bình, trong quá trình phá án, các đối tượng có hành vi chống đối, lực lượng phá án đã kiên quyết, mưu trí bắt giữ các đối tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news