Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 10/10/2019

Thứ năm, 10/10/2019, 15:24 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Thắng Malaysia, ĐT Việt Nam đứng ở vị trí nào trong BXH FIFA: Theo đó, Bất cứ một kết quả nào trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tới đây cũng làm ảnh hưởng đến vị trí của Những ngôi sao vàng trên BXH FIFA.

Tuyển Việt Nam tập kín vào ngày 8/10. Ảnh: Người lao động

Việt Nam, Thái Lan cùng hàng loạt quốc gia Đông Nam Á liên minh đăng cai World Cup: Hồi tháng 6 vừa qua, các quốc gia Đông Nam Á đã dự định thành lập một liên minh để đăng cai World Cup. Tuy nhiên đến nay ý tưởng này mới chính thức được hiện thực hóa.

Thương binh xếp hàng mua vé trận Việt Nam và Malaysia, 5 phút sau bán lại ngay cho dân phe vé: Sáng ngày 10/10, LĐBĐ Việt Nam đã mở bán vé ưu tiên trận Việt Nam vs Malaysia cho thương binh trước cổng SVĐ Mỹ Đình. Ngay sau khi có trong tấm vé, nhiều thương binh đã lập tức bán lại cho dân phe vé.

Người đại diện HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp gỡ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam: Chiều tối ngày 9/10, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã bất ngờ có mặt tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Nhiều người đang hy vọng người đại diện Lee Dong-jun sẽ sớm giải quyết chuyện hợp đồng của HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news