Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 14/11/2019

Thứ năm, 14/11/2019, 15:28 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin thời sự 24h mới nhất hôm nay, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Máy bay chở 196 người bốc cháy khi vừa hạ cánh: Chiếc máy bay chở 196 người đã bất ngờ bốc cháy sau khi hạ cánh và lực lượng khẩn cấp đã phản ứng nhanh chóng và rất may mắn khi đẩy lùi được thảm kịch.

Máy bay chở 196 người bốc cháy khi vừa mới hạ cánh.

Khởi tố Chủ nhiệm UBKT tại Hà Tĩnh sau tai nạn chết người: Theo đó, Chủ nhiệm UBKT tại Hà Tĩnh đã bị khởi tố vì tội uống rượu sau đó chạy xe gây tai nạn chết người.

Công an tiến hành đo nồng độ cồn.

Hà Nội cấm 20 tuyến đường nhằm phục vụ trận đấu giữa ĐT Việt Nam với UAE: Nhằm phục vụ công tác giao thông trước, trong và sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE, Công an Hà Nội đã hạn chế ôtô, xe máy xung quanh SVĐ Mỹ Đình trong ngày 19/11.

Khởi tố người bà giết hại cháu nội tại Nghệ An: Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành, Nghệ An đã tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Phạm Thị Hường về tội giết người.

Nhật hoàng dùng bữa thâu đêm với nữ thần mặt trời: Nhật hoàng Naruhito sẽ được đẫn vào một căn phòng gỗ để cử hành nghi thức cuối cùng sau khi trở thành hoàng đế mùa xuân này: qua đêm với nữ thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news