Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 18/9/2019

Thứ tư, 18/09/2019, 14:23 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Thực hư thông tin 4 cháu nhỏ Hải Phòng bị nghi sốc ma túy khi dùng chung chai nước. Cả 4 cháu nhỏ đều có biểu hiện lơ mơ, co giật trong đó có 1 cháu hôn mê do uống chung chai nước ngọt. Lãnh đạo Công an P.Lạch Trạch xác nhận dù gia đình các cháu không trình báo nhưng khi biết thông tin, lãnh đạo công an phường đã tiến hành làm xét nghiệm về ma túy và không phát hiện chất gì lạ.

Một trong số những cháu bé ngộ độc đang được theo dõi tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Xét xử phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo.Tuy nhiên, phiên tòa đã bị hoãn do thiếu vắng nhiều người. Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng luật sự của mình đã có mặt từ rất sớm.

Thủ tướng Chính Phủ công bố quyết định nhân sự: Chiều ngày 17/9, Bộ Ngoại giao đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.

Gian lận thi cử Hà Giang: Triệu tập 191 phụ huynh và người liên quan đến tòa. Sáng ngày 18/9, TAND Hà Giang mở phiên xét xử sơ thẩm 5 bị cáo trong vụ gian lận điểm thi THPT Quốc gia 2018 gây xôn xao dư luận.

Hai cựu PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang: Triệu Thị Chính và Phạm Văn Khuông bị khởi tố vì có liên quan đến vụ gian lận thi cử tại Hà Giang. Ảnh: Infonet

Cựu Thứ trưởng Lê Bạch Hồng cùng đồng phạm hầu tòa. TAND Hà Nội hôm nay mở phiên tòa xét xử cựu Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, cựu Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam Lê Bạch Hồng cùng các đồng phạm.

Cựu Thứ trưởng Lê Bạch Hồng hầu tòa. Ảnh: Internet

'Bỏ' Đài Loan để 'chơi' với Trung Quốc, Solomon lãnh ngay hậu quả. Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đã hủy kế hoạch gặp lãnh đạo quần đảo Solomon sau khi nước này cắt đứt quan hệ với Đài Loan.

Người phụ nữ Trung Quốc điều hành đường dây ‘du lịch sinh con’ tại Mỹ. Mỗi phi vụ đưa người sang Mỹ sinh con trót lọt, người phụ nữ này sẽ nhận từ 40.000-80.000 USD. Sau 2 năm, bà ta tích lũy được 3 triệu USD tiền chuyển từ Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news