Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 23/9/2019

Thứ hai, 23/09/2019, 15:21 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Đề xuất chốt phương án tuổi nghỉ hưu nam 62 tuổi, nữ 60 tuổi: Chính phủ mới đây đã trình đề xuất điều chỉnh tuổi nghỉ hưu của người lao động là đủ 62 tuổi với nam và đủ 60 tuổi với nữ.

Chính phủ đề xuất chốt phương án nghỉ hưu cho người lao động 65 tuổi đối với nam và 60 tuổi đối với nữ. Ảnh: Internet

Xe máy gặp tai nạn ở Hà Nội: 3 người trong một gia đình tử vong. Cả gia đình 4 người đi trên xe máy từ Bắc Giang trở về Vĩnh Phúc đã bất ngờ gặp nạn khiến 3 người tử vong và 1 người khác bị thương. Người cha điều khiến xe được cho đã uống rượu trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Anh hùng phi công huyền thoại Nguyễn Văn Bảy đã qua đời. Theo đó, anh hùng phi công Nguyễn Văn Bảy đã qua đời vào lúc 21h tại  BV Quân y 175 (TP HCM).

Anh hùng phi công Nguyễn Văn Bảy đã qua đời. Ảnh: Trí thức trẻ

Trùm lừa đảo địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị gia hạn tạm giữ. Ngày 23/9, Công an TP HCM vừa ra quyết định tạm giữ lần 1 đối với Nguyễn Thái Luyện (SN 1985), Chủ tịch HĐQT Công ty CP địa ốc Alibaba để điều tra.

Trùm địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị gia hạn tạm giữ. Ảnh: Internet

Bắt quả tang vợ Ngoại tình tại nhà, chồng đâm chết tình địch. Khi thấy vợ đang ôm hôn người đàn ông khác ngay trong nhà, người chồng ở Gia Lai đã giận dữ dùng dao chém chết người tình của vợ.

Iran tố Mỹ không cấp visa cho phái đoàn tháp tùng tổng thống dự họp LHQ. Mỹ đã từ chối cấp thị thực cho một số thành viên của phái đoàn tháp tùng Tổng thống Iran Hassan Rouhani tới Đại hội đồng LHQ ở New York.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news