Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 25/10/2019

Thứ sáu, 25/10/2019, 16:24 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Công ty cổ phần Sông Đà xin lỗi người dân và miễn tiền nước 1 tháng sau sự cố nhiễm dầu: Sau hơn 2 tuần xảy ra vụ nước sinh hoạt nhiễm dầu, ngày 25/10, Công ty cổ phần nước sạch sông Đà đã đưa ra lời xin lỗi và cho biết sẽ miễn phí 1 tháng tiền nước cho khách hàng.

Tại sao 39 thi thể trong xe tải lọt qua các cửa kiểm tra để vào Anh: Các nhà chức trách Bỉ cho rằng 39 người quốc tịch Trung Quốc đã ở bên trong container ít nhất 12 tiếng trước khi vào Anh.

Tin tức giá vàng 24h, Giá vàng mới nhất hôm nay 25/10: Giá vàng thế giới tiếp tục xuất hiện nhiều biến động giữa bối cảnh giới đầu tư đón nhận các thông tin trái chiều từ Mỹ cũng như khu vực Châu Âu và Trung Quốc.

Giá vàng thế giới có nhiều biến động. Ảnh: Internet

Đề xuất thu phí ô tô theo vành đai ở Hà Nội: Đề án thu phí phương tiện vào nội đô của Hà Nội hiện đang nghiên cứu cùng phương án kết hợp thu phí theo vùng đa cấp tại vành đai 2 và vành đai 3.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 25/10: Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa. Dự báo thời tiết, thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết Hà Nội: Dưới tác động của Không khí lạnh, khắp khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa rào rải rác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news