Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 25/7/2019

Thứ năm, 25/07/2019, 15:40 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự buổi chiều cập nhật mới nhất hôm nay 25/7/2019.

Mưa lớn, Hà Nội ngập chìm trong biển nước: Tình trạng mưa lớn chiều ngày 25/7 đã khiến nhiều tuyến đường tại thủ đô Hà Nội chìm trong biển nước, nhiều điểm ngập sâu, nhiều phương tiện chết máy và không thể di chuyển.

Mưa lớn gây ngapaj trên nhiều tuyến phố. Ảnh: Vietnamnet

Hà Nội dự kiến thu phí ô tô vào nội thành từ đường vành đai 3. Sở GTVT Hà Nội trình UBND thành phố đề cương dự thảo thu phí phương tiện cơ giới vào nội đô từ đường Vành đai 3 trở vào.

Vietnam Airlines thông tin về vụ giòi trong chăn trên máy bay: Đại diện Vietnam Airlines xác nhận đã tiến hành thu hồi và gửi mẫu vật để xét nghiệm để làm rõ nghi vấn giòi xuất hiện trong chăn trên máy bay.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết đã thu hồi và gửi mẫu vật để xét nghiệm và làm rõ nghi vấn giòi xuất hiện trong chăn trên máy bay. Ảnh: Facebook

Tổng giám đốc Vinaconex Nguyễn Xuân Đông bị triệu tập điều tra: Ông Nguyễn Xuân Đông bị triệu tập với tư cách người đại diện cho bên có liên quan nhằm xác minh vụ việc diễn ra tại doanh nghiệp này trong giai đoạn 2016-2018.

Triều Tiên bất ngờ phóng tên lửa tầm ngắn: Triều Tiên được cho đã phóng ít nhất 2 quả tên lửa chưa được xác định vào sáng 25/7 từ khu vực gần Wonsan tại bờ biển phía Đông của Triều Tiên.

Tuyên bố gây sốc của Thủ tướng Malaysia về thảm kịch MH17. Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad tuyên bố: "Họ (các nhà điều tra) thực sự không xem xét các nguyên nhân của vụ rơi máy bay cũng như những kẻ phải chịu trách nhiệm, mà chỉ nhất quyết đó là lỗi của Nga. Chúng tôi không thể chấp nhận thái độ ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news