Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 26/9/2019

Thứ năm, 26/09/2019, 14:59 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Ba Thứ trưởng, một nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT bị kỷ luật: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với 3 Thứ trưởng, một cựu Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải do có vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Vụ 'ăn hàng Từ thiện ở Ba Vì': Trong bản tường trình,2 nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội thừa nhận có chuyển hàng quà tặng qua hàng rào và đây là lần đầu tiên.

Sư thầy bị tố 'gạ tình' từng bị Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên trục xuất: Liên quan đến sự việc sư thầy bị tố gạ tình nữ phóng viên gây xôn xao dư luận, sư trụ trì Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên cho biết Đại đức Thích Thanh Toàn đã từng bị 'trục xuất' không cho tu học tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên từ 2008.

Sư thầy Thích Thanh Toàn từng bị trục xuất không cho tu học tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên từ 2008. Ảnh: Internet

Phát hiện nhân viên đưa thư tử vong bất thường trong trụ sở UBND phường: Trong lúc đang dọn vệ sinh trên tầng 3 của trụ sở phường, lao công thấy mùi hôi phát ra từ một căn phòng sau đó phát hiện nhân viên đưa thư của phường chết bất thường.

Trụ sở UBND phường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Người đưa tin

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm vụ ăn hàng từ thiện tại Ba Vì: Sau khi nhận được phản ánh việc nhân viên một trung tâm nhân đạo ở Ba Vì 'ăn chặn' hàng từ thiện, Chủ tịch Hà Nội đã yêu cầu lập đoàn kiểm tra, xử lý vi phạm.

49 hành khách Nga bị thương do máy bay gặp sự cố khi hạ cánh: Ngày 25/9, ít nhất 49 hành khách đã bị thương khi một chiếc máy bay của hãng hàng không Azur Air (Nga) gặp sự cố lúc hạ cánh tại một sân bay ở thành phố Barnaul (miền nam Siberia, Nga), cách biên giới với Kazakhstan không xa.

Hiện trường nơi xảy ra sự cố máy bay.  Ảnh: Reuters

Cuộc gọi 'thảm họa' của Trump và Tổng thống Ukraine: Với Trump, việc Nhà Trắng công bố văn bản ghi nhớ nội dung cuộc gọi của ông với Tổng thống Ukraine đã châm ngòi cho khủng hoảng chính trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news