Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 27/11/2019

Thứ tư, 27/11/2019, 16:32 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin thời sự 24h mới nhất hôm nay, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Cửa xe đưa đón học sinh bung mở, 3 em nhỏ hất văng xuống đường: Trong lúc đang ôm cua, cửa sau của chiếc xe 16 chỗ để đưa đón học sinh ở Đồng Nai đột nhiên mở tung làm 3 em nhỏ trên xe bị hất văng xuống đường.

Vụ 39 người trên xe tải ở Anh: 16 thi thể đã được đưa về Việt Nam. Theo đó, liên quan đến vụ phát hiện 39 thi thể trong container ở Anh, hơn một nửa trong số 39 thi thể được phát hiện trên xe tải ở Anh đã được đưa về Việt Nam.

Cuộc điện thoại tàn nhẫn của mẹ nữ sinh giao gà với kẻ sát nhân. Mặc dù đã được đối tượng Toán thông báo việc con gái của mình đã bị bắt cóc nhưng bà Hiền vẫn không chịu trả tiền nợ ma túy để chuộc con gái ra.

Các nghi phạm trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại. Ảnh: Internet

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận hòa Thái Lan. Theo đó, sau khi hòa Thái Lan với tỉ số 1-1 trong trận ra quân tại môn bóng đá nữ SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã nhận nguồn động viên lớn từ trưởng đoàn.

Mẹ nữ sinh giao gà khóc nức nở khi nhắc đến con gái, xin toà một ân huệ: Khi được khai báo về nhân thân, bị cáo Trần Thị Hiền trong bộ dạng hốc hác, tiều tuỵ liên tục nhìn về phía chồng và con gái lớn, đồng thời bật khóc khi kể về con gái bị sát hại trong lúc giao gà.

Hàng chục cảnh sát đeo súng đứng đảm bảo an ninh cho buổi tập của U22 Việt Nam: Buổi tập sáng ngày 27/11 của U22 Việt Nam diễn ra trong bối cảnh an ninh được tăng cường khi có hàng chục cảnh sát với đầy đủ vũ khí đứng ngoài bảo vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news