Tin mới

Tin tức thời sự 24h buổi chiều ngày 8/6: Tin mới vụ truy bắt phạm nhân vượt ngục

Thứ hai, 08/06/2020, 15:44 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 8/6: Tin mới vụ truy bắt phạm nhân vượt ngục, Rolls-Royce Phantom 'siêu độc' ở Việt Nam cháy rụi,...

Bộ Quốc phòng lên phương án mới truy bắt tội phạm đặc biệt nguy hiểm vượt ngục

Sáng 8/6, nguồn tin từ Cơ quan Điều tra hình sự Quân khu 5 xác nhận các lực lượng thuộc Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng vừa tăng cường vào khu vực rừng Hải Vân (P.Hoà Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) để tiếp tục triển khai các phương án mới, truy bắt phạm nhân Triệu Quân Sự.

Theo đó, chiều tối 7/6, lực lượng của Cục Điều tra đã vào đến Đà Nẵng và hôm nay phối hợp với lực lượng Quân khu 5, Bộ đội Biên phòng, Công an TP Đà Nẵng triển khai thêm phương án truy tìm đối tượng Triệu Quân Sự.

Chiều 4/6, phạm nhân Triệu Quân Sự vứt xe, trốn chạy vào rừng Hải Vân

Hiện các lực lượng truy tìm vẫn đang kiểm soát chặt 3 tuyến mà Triệu Quốc sự có thể tẩu thoát là đường bộ, đường sắt và đường biển.

Đến nay, sau 4 ngày tìm kiếm, ngoài chiếc xe máy mà phạm nhân Sự bỏ lại trên đường đèo để tẩu thoát trong quá trình bị truy đuổi, tung tích của tên phạm nhân nguy hiểm này vẫn chưa xác định.

Gia hạn thời gian điều tra vụ TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Sáng 8/6, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn LS TP Hà Nội, bảo vệ quyền lợi cho gia đình cố tiến sĩ Bùi Quang Tín) cho hay, Cơ quan điều tra đã thông báo gia hạn điều tra vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong.

“Điều tra viên thông báo với tôi rằng, vụ việc có tính chất phức tạp nên sẽ phải gia hạn để xác minh thêm. Quyết định gia hạn điều tra sẽ được chuyển tới luật sư và vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín trong truần này” – Luật sư Nguyễn Văn Quynh cho biết.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Công an cũng có ý kiến về vụ việc này. Theo đó, Thanh tra Bộ Công an đã gửi thông báo cho gia đình ông Tín. Căn cứ Bộ luật tố tụng hình sự 2015, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển đơn đến Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CA TPHCM xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Rolls-Royce Phantom 'siêu độc' của đại gia Quảng Ninh bốc cháy ngùn ngụt

Đêm ngày 7/6, mạng xã hội xôn xao clip và hình ảnh ghi lại chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom BKS 14A - 388.88 mang màu sơn vàng cát độc nhất vô nhị tại Việt Nam bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom màu sơn vàng cát độc nhất vô nhị tại Việt Nam vừa bốc cháy đêm.

Được biết, trước khi bốc cháy, chiếc xe này do tài xế Trương Thành D. (SN 1982, tạm trú tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh) di chuyển theo hướng Móng Cái - Hạ Long thì bất ngờ mất lái đâm đổ bờ tường rồi bất ngờ bốc cháy.

Ngay sau khi xe bốc cháy, tài xế đã thông báo cho cơ quan chức năng, lực lượng PCCC TP Móng Cái đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa cho chiếc xe.

Chuyến bay của Vietjet bất ngờ xuất hiện rắn

Khoảng 17h, máy bay Vietjet từ vị trí đỗ 88 di chuyển ra đường để máy bay chuẩn bị cất cánh rời Tân Sơn Nhất - TPHCM đi Hà Nội.  Trong quá trình đó, một con rắn bất ngờ xuất hiện trên hộc để hành lý hành khách, hàng ghế số 15.

Con rắn xuất hiện trên máy bay là rắn con, dài khoảng 20 cm. Ảnh: Internet

Tổ bay buộc phải dừng việc cất cánh và giải tỏa hành khách khỏi khu vực có rắn. Đồng thời, tổ bay đã thông báo với bộ phận mặt đất hỗ trợ. gay lập tức, thợ máy của Vietjet Air đã được điều lên máy bay để bắt rắn và kiểm tra toàn bộ máy bay. Các hành khách nhanh chóng được đưa vào nhà ga để đảm bảo an toàn

Cục trưởng cho biết đây là một con rắn con, dài khoảng 20 cm và thuộc loại rắn cảnh chứ không phải rắn độc. Con rắn do 1 nam hành khách để trong hành lý xách tay đưa lên máy bay. Khi máy bay chuẩn bị cất cánh thì rắn chui ra từ cabin đề hành lý của hành khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news