Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2020: Tin mới về virus corona ở Vĩnh Phúc

Thứ ba, 18/02/2020, 11:24 (GMT+7)

Cập nhập tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/2/2020: Tin mới về virus corona ở Vĩnh Phúc, 63 tỉnh cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 để tránh dịch virus corona...

Tin mới về virus corona ở Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc kiểm soát người ra giữa "bão" dịch virus corona.

Giữa thời điểm bùng phát dịch corona, bác sĩ Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc cho biết, trong số 5 trường hợp dương tính với Covid-19, đến nay đã có 2 trường hợp cho kết quả xét nghiệm lần 3 âm tính, 3 trường hợp còn lại vẫn đang chờ kết quả lấy mẫu xét nghiệm. Ngoài ra, một số bệnh nhân cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 đã cho kết quả âm tính sẽ được xem xét để dừng cách ly và cho xuất viện.

Gia đình 3 người từ Vĩnh Phúc trở về Huế bị cách ly

3 người này trong cùng một gia đình đến thăm người thân sống cách xa vùng tâm dịch Covid-19 là xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên khoảng 50km. Dù không có các triệu chứng sốt, ho, khó thở, viêm phổi nhưng vẫn bị cách ly để đảm bảo sự an toàn về dịch virus corona.

Gia đình về Thừa Thiên - Huế bị cách ly.

63 tỉnh cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 để tránh dịch virus corona

Đến nay 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã thông báo cho học sinh nghỉ phòng chống dịch COVID-19, trong đó 56 tỉnh thành cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2. Căn cứ tình hình thực tế nghỉ học của các địa phương trong cả nước, Bộ GD-ĐT quyết định điều chỉnh lùi thời điểm kết thúc năm học 2019 - 2020 và các mốc thời gian kế hoạch năm học chung của ngành.

Hà Nội phát hiện thêm 3 ca nghi nhiễm Covid-19

Tính đến ngày 17/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid-19. Trong ngày hôm qua, phát hiện thêm 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở huyện Hoài Đức, Bắc Từ Liêm, Sơn Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.