Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 10/1/2019

Thứ năm, 10/01/2019, 14:17 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 10/1/2019: 10 tài xế ở Nghệ An dương tính ma túy; Lý do của thanh niên dùng ná cao su bắn ô tô;...

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 10/1/2019: 10 tài xế ở Nghệ An dương tính ma túy; Lý do của thanh niên dùng ná cao su bắn ô tô;... 

10 tài xế ở Nghệ An dương tính ma túy

Ngày 10/1, Sở Giao thông Vận tải Nghệ An cho biết trong 900 tài xế ôtô được khám sức khỏe định kỳ cuối năm 2018, có 10 người phát hiện dương tính với ma túy; không có trường hợp nhiễm HIV. Theo ông Tuấn, những người được phát hiện đương tính với ma túy đều là nhân viên của các doanh nghiệp vận tải. "Hiện chưa có quy định cho phép Sở Giao thông hạ bằng lái đối với người dương tính ma túy, tuy nhiên chủ doanh nghiệp được quyền chấm dứt hợp đồng đối với tài xế", ông Tuấn nói.

Ảnh internet

Lý do của thanh niên dùng ná cao su bắn ô tô

Chiều tối 9/1, Công an huyện Bình Lục, Hà Nam cho biết, đã xác định được đối tượng sử dụng ná cao su bắn các ô tô đang chạy trên QL21B đoạn qua khu vực xã An Nội, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.Về lý do có hành động nguy hiểm liên tục bắn các xe chạy qua, Phạm Văn Toàn (SN 1999, trú tại xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) khai rằng để… thử độ co giãn của dây cao su trên chiếc ná. Chiếc ná này, Toàn mượn của một người bạn để đi bắn chim.

Phó chủ tịch xã "tâm sự" với phụ nữ có chồng ở bờ đê bị kỷ luật

Ông Trần Đình Dũng - Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc bị kỷ luật cảnh cáo vì có quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng với một người phụ nữ đã có gia đình. Ngoài ra, sau khi xảy ra sự việc, ông Dũng không những không khắc phục khuyết điểm mà con gây mâu thuẫn với chồng bà Y, làm mất an ninh trật tự tại địa phương. Theo đó, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền vừa kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông này.

Trụ sở UBND xã Điền Lộc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Danh tính thi thể phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông

Cơ quan công an cho biết, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội xác nhận, thi thể được phát hiện tại vườn hoa Hà Đông là chị Trần Thị L. (SN 1987) một công dân sinh sống tại địa phương. Khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân nặng chưa tới 40kg, cơ thể nhỏ bé, tuổi còn trẻ. Trên cơ thể mang nhiều vết thương nghi do người khác tấn công vẫn còn bầm tím, tụ máu. Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra và làm rõ.

Bé gái 10 tuổi bị tên cướp đâm ở tiệm cầm đồ đã tử vong

Liên quan đến vụ cướp xông vào tiệm cầm đồ dùng dao đâm bé gái ở xã Phú Diên (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế), ngày 9/1, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết nạn nhân đã tử vong do bị chết não. Bệnh viện đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình về lo hậu sự.Cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người cướp tài sản, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Việt (35 tuổi; trú xã Phú Diên), nghi phạm xông vào tiệm cầm đồ, đâm bé gái 10 tuổi, cướp dây chuyền vàng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news