Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 11/7/2019

Thứ năm, 11/07/2019, 12:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 11/7/2019: 3 người còn lại trong vụ đốt nhà ở Sơn La vẫn đang nguy kịch, Hé lộ lời khai của 'quái xế' 16 tuổi lái xe tông thẳng CSGT..

3 người còn lại trong vụ đốt nhà ở Sơn La vẫn đang nguy kịch

Liên quan đến vụ đốt nhà ở Sơn La khiến 5 người thương vong, Viện Bỏng Quốc gia cho biết, cả 3 người còn lại hiện vẫn phải đang thở máy và đang được các bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu điều trị tích cực.

Nghi phạm vụ việc vẫn đang bị nguy kịch. Ảnh TNO

Hiện tiên lượng về sức khỏe của 3 nạn nhân đều rất khó khăn bởi diện tích bỏng sâu trong đó bệnh nhân Nguyễn Văn Bình tiên lượng sức khỏe vô cùng nguy kịch, khó qua khỏi. Trước đó, 2 nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Sông Tô Lịch thơ mộng sau 1 đêm, nhiều người mang cần ra câu cá giải trí

Sau 2 ngày được Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho mở 2 cửa xả nước hồ Tây tại khu vực phố Trích Sài (quận Tây Hồ) để xả hơn 1 triệu m3 nước chảy về sông Tô Lịch. Theo đó, từ một dòng sông đen ngòm nay đã trở thành dòng sông thơ mộng khiến nhiều người vô cùng thích thú. Ngay sau đó, nhiều người đã tranh thủ ra câu cá miễn phí và may mắn sẽ có người câu được con cá to.

Theo người dân, những con cá này chủ yếu từ hồ Tây xuôi theo dòng nước đổ về sông Tô Lịch. Ảnh: FB

Hé lộ lời khai bất ngờ của 'quái xế' 16 tuổi lái xe tông thẳng CSGT

Sau khi gây tai nạn khiến một Thượng úy CSGT bị thương nặng, đối tượng Đỗ Văn Thắng đã bị cơ quan công an tạm giữ, điều tra. Tại cơ quan công an, đối tượng Thắng đã khai nhận mặc dù chưa có giấy phép điều khiển xe máy nhưng trưa ngày 9/7, khi có việc cá nhân đã lấy xe của gia đình tham gia giao thông. Trong khi đang di chuyển trên đường thì phát hiện lực lược chức năng ra tín hiệu dừng xe nhưng đối tượng này đã không giảm tốc độ và dừng phương tiện mà lao thẳng vào một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Công an Hà Nội thông tin vụ ông Lê Thanh Thản bị khởi tố

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội vừa khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mường Thanh, để điều tra hành vi Lừa dối khách hàng. Được biết, ông  Lê Thanh Thản bị khởi tố liên quan đến vi phạm pháp luật ở Dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes (CT6) tại Hà Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news