Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 13/8/2019

Thứ ba, 13/08/2019, 11:59 (GMT+7)

Cập nhật Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 13/8/2019: Miền Bắc nóng như thiêu đốt; Bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội...

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 13/8: Miền Bắc nóng như thiêu đốt

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay khắp các các tỉnh Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa trời nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 38 độ, chiều tối xuất hiện mưa rào.

Ảnh minh họa.

Thời tiết khắp khu vực Hà Nội nóng rát khi nền nhiệt cao nhất dao động ở mức  36-38 độ, có nơi trên 38 độ.Tình trạng nắng nóng này kéo dài từ 2-3 ngày ở các tỉnh Bắc Bộ và nhiều ngày ở Trung Bộ.

Bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 10/8 tại chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội. Khi thấy thang máy chỉ có 2 người, người đàn ông này đã bịt miệng, khống chế cháu bé rồi ôm hôn, sờ soạng mặc cho cháu phản kháng dữ dội. May mắn, cháu bé đã vùng vẫy và chạy thoát được trong sự hoảng sợ, sau đó về khóc nức nở với mẹ. Khi thang máy đến tầng 16, có người dân phát hiện nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát.

Gia đình bé gái cho biết tinh thần của bé đang rất hoảng loạn, chưa thể bình tĩnh được sau tất cả những gì đã trải qua. Theo nhiều người trong chung cư, đây không phải là trường hợp lần đầu xảy ra, họ nghi ngờ thủ phạm là người trong vùng, tuy nhiên chung cư chỉ có hệ thống camera tượng trưng mà không hoạt động nên không bắt được thủ phạm.

Tìm thấy hai thi thể vụ Đuối nước tập thể ở Bình Thuận

Chiều 12/8, trên TTXVN dẫn lời ông Phạm Trọng Nhân - Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết, khoảng 17h ngày 12/8, người dân xã Tân Thuận (huyện Hàm Thuận Nam) phát hiện thi thể anh Hồ Duy Phương (27 tuổi, ngụ tại Quảng Nam), dạt vào bờ biển nên trình báo cơ quan chức năng. Khu vực phát hiện thấy thi thể anh Phương cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 10 km.

Biển cảnh báo ở biển. Ảnh internet

Cùng thời điểm này, người dân cũng tìm thấy thi thể anh Mai Hữu Thoại (26 tuổi, ngụ tại Long An) tại khu vực biển Tam Tân, thuộc xã Tân Tiến (thị xã La Gi) gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện, gia đình các nạn nhân đã nhận dạng người thân, đang làm thủ tục đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Đình chỉ cơ sở mầm non Tuổi thơ sau vụ 3 trẻ bị bỏng nhập viện khi học kỹ năng phòng cháy

Ngày 12/8, Sở GD&ĐT Hà Nam cho biết vừa chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Duy Tiên tạm dừng hoạt động của nhóm lớp mẫu giáo tư thục Tuổi Thơ (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) từ ngày 10/8 để làm rõ sự cố khiến 3 trẻ bị bỏng khi được các cô giáo cho học Kỹ năng sống.

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo công văn chính thức của Sở GD&ĐT Hà Nam báo cáo Bộ GD&ĐT, khi giáo viên tổ chức lồng ghép hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, lửa cồn đã khiến 4 học sinh bị bỏng.

Hiện tại, kết quả chuẩn đoán sơ bộ tình trạng bỏng do lửa cồn gây ra cho cháu Nguyễn Ngọc Hà L. (5 tuổi) bị bỏng 52%. Cháu Nguyễn Anh T. (3 tuổi) bị bỏng 52%. Cháu Phạm Bùi Gia Kh. ( 4 tuổi) bị bỏng 37%. Hiện sức khỏe của cả 3 cháu đã tạm thời ổn định, đang được điều trị chống sốc, chống nhiễm trùng, giảm đau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news