Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 15/3/2019

Thứ sáu, 15/03/2019, 11:40 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 15/3/2019:

Việt Nam phản hồi thông tin tàu cá Việt Nam bị Trung Quốc đâm chìm hay cứu hộ trên Biển Đông

Liên quan đến thông tin một tàu cá Việt Nam bị chìm trong khu vực quần đảo Trường Sa đầu tháng 3, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho hay, các cơ quan chức năng đang tích cực xác minh, nhằm triển khai các biện pháp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ngư dân. Ngoài ra, Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý và bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền của mình đối với quần đảo Trường Sa cũng như quần đảo Hoàng Sa theo quy định của luật pháp quốc tế.

Bộ Ngoại giao lên tiếng về tàu cá Việt Nam bị Trung Quốc đâm chìm. Ảnh minh họa

Đồng thời Việt Nam cho rằng trong khi cùng tìm kiếm giải pháp hòa bình cho các tranh chấp tại Biển Đông trên cơ sở luật pháp quốc tế và để tạo thuận lợi cho tiến trình đàm phán Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC), các bên liên quan cần tuyệt đối tuân thủ Tuyên bố ứng xử của các bên tại Biển Đông (DOC), đặc biệt là quy định về việc kiềm chế, không có hành vi gây phức tạp và gia tăng tranh chấp, kể cả không có hành vi chiếm đóng những câu trúc chưa có người ở tại Biển Đông; hành xử có trách nhiệm và có đóng góp thiết thực, tích cực cho hòa bình, ổn định tại khu vực.

Tài xế ngáo đá gây tai nạn liên hoàn ở Đà Lạt là Việt kiều Mỹ

Liên quan tới vụ tai nạn liên hoàn ở Đà Lạt khiến nhiều người bị thương, chiều 14/3, đại diện CSGT Công an TP Đà Lạt cho biết danh tính tài xế nghi ngáo đá được xác định là Nguyễn Văn Quốc (SN 1992, quốc tịch Mỹ).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Thông tin ban đầu vụ việc cho hay, khoảng 13h chiều cùng ngày, một nam thanh niên xăm trổ điều chiếc xe ô tô màu đen mang BKS 60A - 56.173 đã gây tai nạn liên hoàn với 5 xe máy và 2 chiếc ô tô trên suốt đoạn đường dài khoảng 1km.Theo đoạn clip ghi lại tại hiện trường cho thấy nam thanh niên khoảng 30 tuổi vẫn trong trạng thái giật đùng đùng, mất tỉnh táo, ngồi trong xe nhảy múa sau khi gây ra sự cố.

Nguyên nhân ban đầu vụ người đàn ông vác dao chém Trưởng và Phó Công an xã

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông đã cầm dao xông vào UBND xã Minh Đức (Mỹ Hào, Hưng Yên) chém trọng thương Trưởng Công an và Phó Trưởng Công an xã này ngay tại trụ sở  UBND xã Minh Đức (Mỹ Hào, Hưng Yên), cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định do có mâu thuẫn đất đai.  Buổi sáng cùng ngày, Tiến đến trụ sở UBND xã Minh Đức để kiến nghị về chuyện đất đai. Khi đang được giải thích thì đối tượng nổi khùng rút dao phay giấu sẵn trong người và xuống tay.

Đỗ Đình Tiến tại cơ quan chức năng. Ảnh GĐVN

PGĐ bệnh viện huyện chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

Vào khoảng 10h tối qua, người thân hoảng hốt phát hiện bác sĩ Nguyễn Trọng Lý (SN 1959) - GĐ BVĐK treo cổ tự tử tại nhà riêng. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh và xác định đây là vụ tự tử, không có dấu hiệu tội phạm. Nguyên nhân tự tử được cho là buồn chuyện gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan