Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 15/7/2019

Thứ hai, 15/07/2019, 11:14 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 15/7/2019: Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi rơi xuống biển Hạ Long, Lời khai máu lạnh của người cha sát hại con 4 tháng tuổi...

Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi rơi xuống biển Hạ Long

Vào khoảng 19h30 phút tối qua ngày 14/7, thuyền của chị L.T.N. đang neo đậu ở Cột 3, cảng cá Hòn Gai, TP. Hạ Long thì trời mưa to, cháu N.Đ.B. (4 tuổi, con chị N) đang chơi với anh trai chạy vào trong trú mưa thì trượt chân rơi xuống biển.

Sau khi nhận được thông tin, hơ 20 thợ lặn cùng nhiều thuyền cá của ngư dân đã phối hợp tìm kiếm trong bán kính hơn 2km (từ cột 3 phường Bạch Đằng tới cột 5 phường Hồng Hà). Đến sáng ngày 15/7, thi thể cháu bé đã được tìm thấy ở cách vị trí cháu rơi xuống nước chừng 400m. Hiện thi thể đang được đưa về nhà ở Hòn Gai, Quảng Ninh.

Thi thể bé trai 4 tuổi rơi xuống biển đã được tìm thấy.

Vụ 9 ngư dân mất tích: Đã nâng được mũi tàu đắm lên độ sâu phù hợp

Liên quan tới công tác tìm kiếm cứu nạn 9 ngư dân mất tích trong vụ tàu cá NA 95899 TS bị chìm hôm 28/6 tại vùng biển cách đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng), ngày 15/7, Văn phòng Ủy ban quốc gia ứng phó với sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho biết, các lực lượng cứu hộ đang khẩn trương gỡ lưới quấn quanh tàu NA 95899 TS để tiếp cận bên trong tìm kiếm thuyền viên. Sau khi nâng được tàu đắm lên độ sâu phù hợp, các lực lượng cứu hộ đang khẩn trương gỡ lưới quấn quanh tàu NA 95899 TS để tiếp cận bên trong tìm kiếm thuyền viên.

Hiện tại, các thợ lặn đang khẩn trương gỡ lưới quấn quanh tàu. Ảnh: TTXVN

Lời khai máu lạnh của người cha sát hại con 4 tháng tuổi

Liên quan đến vụ án cha sát hại con 4 tháng tuổi ở Thừa Thiên-Huế, tại cơ quan điều tra, T. khai khoảng 14h30 ngày 12/7, anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, T. dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé. Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, T. lập tức gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy, tin tức trên báo Người đưa tin cho hay. Đến 17h cùng ngày, cháu bé được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, tím tái.

Ngôi nhà nơi người cha sát hại sự việc.

Diễn biến mới nhất vụ gian lận thi cử Sơn La: Bị can khai nhận mức giá nâng điểm

Liên quan đến vụ gian lận thi cử ở Sơn La, 4 bị can Nguyễn Thị Hồng Nga, Cầm Thị Bun Sọn, Lò Văn Huynh, Đặng Hữu Thủy khai nhận tiền của một số trường hợp để sửa bài nâng điểm cho thí sinh thông qua các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân, với động cơ vụ lợi đã nhận thông tin của các thí sinh như: họ tên, số báo danh, số phòng thi, mã đề thi, môn thi và điểm thi các môn cần đạt được... để nâng điểm và nhận hơn 3 tỷ đồng.

Nhà sàn của bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng cháy rụi trong đêm

Ngôi nhà sàn mà bà nội Thủ môn Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hóa thường xuyên ăn ngủ bất ngờ gặp hỏa hoạn bốc cháy dữ dội, dù được người thân phát hiện nhưng ngọn lửa bốc cao đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà và tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Căn nhà sàn 3 gian của bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại nền nhà. Ảnh NLĐ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news