Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 19/12/2018

Thứ tư, 19/12/2018, 10:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất hôm nay ngày 17/12/2108 trên cả nước: Nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn trên đường Trích Sài; Manchester United sa thải HLV Jose Mourinho,....

Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất hôm nay ngày 17/12/2108 trên cả nước: Nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn trên đường Trích Sài; Manchester United sa thải HLV Jose Mourinho,....

Phó Thủ tướng: Đưa ra khỏi ngành hiệu trưởng xâm hại học sinh ở Phú Thọ

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Phú Thọ chỉ đạo đưa Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, ra khỏi ngành ngay khi có đủ căn cứ về hành vi xâm hại tình dục học sinh. 

Phó Thủ tướng: Đưa ra khỏi ngành hiệu trưởng xâm hại học sinh ở Phú Thọ. Ảnh VTC News

Học sinh lớp 11 đánh thầy giáo nhập viện cấp cứu

Chiều 18/12, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định đã gửi văn bản báo cáo Bộ GD & ĐT cùng UBND tỉnh Bình Định về vụ việc nam sinh đánh thầy giáo nhập viện gây xôn xao dư luận địa phương. Thông tin ban đầu cho hay, lúc 8h35 ngày 17/12, em Nguyễn Nhật Phi, học sinh lớp 11A4, dùng gậy đánh thầy giáo dạy Toán Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học rồi bỏ chạy ra ngoài sân trường. Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã đưa thầy Khanh đến Bệnh viện đa khoa Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) cấp cứu và liên lạc với gia đình em Phi để giải quyết vụ việc.

Cặp đôi bất động trên ghế đá ở ĐH Quốc gia TP HCM: Cô gái đã tử vong

Đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong Khu đô thị ĐH Quốc gia TP HCM được phát hiện vào đêm 17/12 được xác định là anh C.K.V (28 tuổi, thường trú Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và chị H.T.P. (24 tuổi, tạm trú TP HCM), là sinh viên năm cuối của một trường đại học thuộc ĐH Quốc gia TP HCM.Tính đến thời điểm hiện tại, chị P. đã tử vong, còn anh V. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn trên đường Trích Sài khiến 6 người bị thương

Chiều ngày 18/12, chiếc Lexus màu đen biển số 29A lưu thông trên đường Trích Sài (Hà Nội) bất ngờ tông liên tiếp 4 xe máy đi cùng chiều phía trước. Không dừng lại ở đó, chiếc xe này còn lao thẳng rồi tông vào một ôtô biển xanh của CSGT. Sự cố khiến 6 người trên các xe máy bị thương. Trong đó, một học sinh bị cuốn vào gầm ôtô bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NLĐ

Đã bắt được lái xe Range Rover đâm nữ sinh ở Bà Triệu

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt được tài xế ô tô Range Rover tông gãy chân nữ sinh tại ngã tư Bà Triệu- Trần Nhân Tông, Hà Nội, sau đó tăng ga bỏ chạy. Theo đó, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Ngọc Hội, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang). Hiện tài xế này đã được di lý về Hà Nội và đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thầy giáo thừa nhận bịa chuyện trả 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng cho người đánh rơi

Trong bản tường trình, thầy giáo Trần Quang Cường (41 tuổi, giáo viên dạy thể dục) thừa nhận việc đã trả lại 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng cho người đánh rơi là do thầy bịa đặt, kể với bạn bè cho vui vì thời gian gần đây ngành giáo dục có nhiều việc tiêu cực.

Thầy giáo thừa nhận bịa chuyện trả 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng cho người đánh rơi. Ảnh báo Giao Thông

Thầy Cường bày tỏ sự ân hận và mong muốn được tha thứ vì sau khi tờ báo đầu tiên đăng tải sự việc, thầy đã không đính chính, mà tiếp tục bịa chuyện kể lại sự việc cho một số tờ báo khác và báo cáo lại với trường nên nhà trường cứ nghĩ đó là sự thật. Hiện Trường THCS Cẩm Nhượng đã gửi bản tường trình của thầy Cường lên Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Xuyên để xin hướng xử lý.

Manchester United sa thải HLV Jose Mourinho

Chiều 18/12, trang chủ của "Quỷ đỏ" thành Manchester đăng tải thông báo cho biết vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rời khỏi câu lạc bộ sau trận thua 1-3 trước Liverpool. Chuỗi thành tích không mấy khả quan của Man Utd thời gian gần đây đã khiến ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau hơn 2 năm gắn bó. Đại diện của Man Utd nói thêm: "Một người quản lý mới sẽ được bổ nhiệm cho đến cuối mùa giải. Trong khi đó, câu lạc bộ sẽ tiến hành quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng huấn luyện viên mới".

Người đẹp Nguyễn Thị Hà sau khi xuống tóc quy y bất ngờ làm đám cưới, bị tố "giật" chồng

Sau 2 tháng thí sinh hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, mới đây MXH xôn xao trước thông tin người đẹp này lấy chồng. Đáng chú ý là Nguyễn Thị Hà lại bị lộ ảnh cưới chồng, càng làm hoang mang hơn khi bạn trai của cô được cho là chồng của bạn thân mình, nhiều người còn cho rằng cô chính là con giáp thứ 13.Được biết câu chuyện bắt đầu từ bài viết của người dùng có tên Ha Tran tố người đẹp Nguyễn Thị Hà trắng trợn cướp chồng của mình. 

Ảnh internet

Theo như chia sẻ của chính người vợ có tên là Ha Tran trên trang Facebook cá nhân, người phụ nữ này tỏ ra rất tức giận khi cô em ngày nào từng nâng đỡ giờ lại trắng trợn cướp chồng của mình. Trơ trẽn hơn cả hai đã tổ chức đám cưới, tay trong tay hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hiện tại phía Nguyễn Thị Hà vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn và những bức ảnh này trên mạng xã hội này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news